Hyper Universe mở cửa miễn phí trên toàn thế giới trong tháng 1

05/01/2018 07:36 GMT+7

Ngoại trừ 1 số khu vực có máy chủ riêng, thì tất cả game thủ trên toàn thế giới sẽ được chơi miễn phí game đối kháng MOBA cực hấp dẫn này.

Hyper Universe là trò chơi thuộc thể loại chiến thuật đồng đội theo màn hình ngang được phát triển bởi CWAVESOFT. Về cơ bản, lối chơi của Hyper Universe có nhiều điểm tương đồng với các trò chơi thuộc thể loại MOBA đang rất phổ biến trên thị trường hiện nay như Liên Minh Huyền Thoại hay Dota 2. Mỗi trận chiến trong Hyper Universe cũng được chia thành hai đội, mỗi đội gồm 5 thành viên. Hiện tại, Hyper Universe có hàng chục nhân vật và được chia thành 6 nhóm khác nhau (Tanker, Supporter, Technician, Stalker, Striker và Bruiser).

Bản đồ thi đấu trong Hyper Universe được gồm có 1 đường chính trên mặt đất, 3 đường hầm dưới đất và 3 đường trên núi. Đường chính trên mặt đất có các trụ bảo vệ và nhà chính, đội nào phá hủy được nhà chính của đối phương sẽ giành được chiến thắng. Các đường còn lại có các bãi quái rừng và là mục tiêu tranh đoạt của hai đội.

Mới đây, Nexon America đã thông báo rằng game thủ khắp thế giới sẽ được chơi miễn phí Hyper Universe trên Steam từ ngày 17.1 sắp tới, đây cũng chính là thời điểm ra mắt chính thức của trò chơi sau thời gian dài thử nghiệm. Cùng với bản phát hành chính thức của trò chơi, nhà sản xuất cũng không quên gửi gắm thêm một vài thay đổi và bổ sung trong đó, bao gồm những tương tác mới, thành phần tổ đội, và 6 Hyper: Tae’guk, Sonya, Perseus, Han, Camilla và Gulunba – đưa tổng số nhân vật chơi được lên 41. Bên cạnh đó là tinh chỉnh lại độ cân bằng để nâng cao trải nghiệm của mỗi cá nhân và sự phối hợp giữa từng thành viên trong nhóm.

Ngay từ bây giờ, các game thủ có thể truy cập vào trang Facebook của Hyper Universe, chia sẻ đoạn giới thiệu mới của trò chơi để nhận thêm nhiều phần thưởng khi trò chơi chính thức ra mắt miễn phí vào 17.1 sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.