IGN chính thức 'thâu tóm' Humble Bundle

16/10/2017 11:38 GMT+7

Trang web chuyên cung cấp game giá rẻ Humble Bundle đã về chung một nhà với IGN.

Mới đây, trang web chuyên cung cấp game giá rẻ Humble Bundle đã chính thức đưa ra thông báo trở thành "người một nhà" với IGN. IGN là website tin tức/đánh giá nổi tiếng của Mỹ chuyên về game phim, âm nhạc và nhiều phương tiện giải trí khác, với công ty mẹ là tập đoàn IGN Entertainment.
Ông Jeffrey Rosen, CEO của Humble Bundle hào hứng phát biểu trên Blog của Humble Bundle:
"Chúng tôi chọn IGN vì họ thực sự hiểu được tầm nhìn của chúng tôi, chia sẻ niềm đam mê của chúng tôi đối với các trò chơi. Họ tin tưởng vào sứ mệnh của chúng tôi là quảng bá những nội dung digital (tải về) tuyệt vời, đồng thời giúp đỡ các tổ chức từ thiện. Tôi không thể nghĩ ra một đối tác nào tốt hơn IGN để giúp Humble Bundle tiếp tục phát triển.
Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn bao giờ hết để mang lại cho các bạn những gói game hay nhất, những gói sách điện tử tuyệt vời trong cửa hàng của chúng tôi. Đồng thời, chúng tôi tiếp tục 'nuôi dưỡng' và phát triển chương trình Humble Monthly với những game hấp dẫn mỗi tháng. Chúng tôi sẽ quyên góp thêm tiền cho các hoạt động từ thiện. Sau 7 năm thành lập (2010 - 2017), nhờ vào sự hào phóng của hơn 10 triệu khách hàng, chúng tôi đã thu được 106 triệu USD từ thiện.
Chúng tôi vô cùng tự hào về con số này, tự hào về đội ngũ của chúng tôi và hơn hết là tự về cộng đồng Humble ngày càng lớn mạnh. Mọi điều lớn lao còn ở phía trước và chúng tôi nghĩ rằng IGN là đối tác hoàn hảo để giúp chúng tôi đạt được điều đó. Nếu bạn thích Humble Bundle, hãy dõi theo chúng tôi, bởi vì sẽ có nhiều điều thú vị hơn từ Humble Bundle trong tương lai không xa".
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.