IO Interactive đang phát triển dự án game 007 đầy tham vọng

23/11/2020 07:00 GMT+7

James Bond là một dự án tham vọng nhất trong lịch sử của IO Interactive.

Theo thông tin từ IO Interactive, họ đang trong quá trình sản xuất một tựa game James Bond chưa có tên được gọi là Project 007. Mới đây họ vừa tung ra đoạn trailer không cung cấp bất kỳ thông tin gì về trò chơi, chỉ là một đoạn ngắn của phân cảnh buồng súng cổ điển từ tất cả các bộ phim James Bond.
Trang web miêu tả tựa game mới sẽ có cốt truyện gốc về James Bond theo đó người chơi sẽ bước vào vị trí của đặc vụ được yêu thích trên thế giới để giành được danh hiệu 00 của họ. Như vậy điều này ám chỉ rằng phiên bản James Bond trong game không được liên kết với vũ trụ điện ảnh. Bộ phim đầu tay hiện tại của Daniel Craig là Casino Royale năm 2006 chính là câu chuyện về cách James Bond giành được danh hiệu 00. Nếu đây là sự thực thì quả là một tin tuyệt vời vì sự thành công vang dội của Hitman 2 cho thấy không thể có studio nào có thể xử lý một dự án tương tự như IO Interactive.
Đáng chú ý, thương hiệu James Bond do MGM Studios và Danjak đồng sở hữu, vì vậy đây không nằm trong thoả thuận hợp tác đã được công bố trước đó giữa IO Interactive và Warner Bros. IO Interactive sẽ vừa phát triển vừa phát hành trò chơi. Sau một thời gian thuộc quyền sở hữu của Square Enix, IO đã trở thành công ty độc lập vào năm 2017 kể từ khi hoàn thành Hitman 2, phát hành lại Freedom Fighters cổ điển cách đây vài tháng.
Hakan Abrak - Giám đốc điều hành của IO Interactive cho biết James Bond là một dự án tham vọng nhất trong lịch sử của họ, và họ hy vọng rằng dự án này sẽ mang lại điều gì đó cực kỳ đặc biệt cho cộng đồng game thủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.