Ivan Yeo - EVOS: 'Thành công của đội đến từ sự tin tưởng giữa các thành viên'

21/03/2018 13:16 GMT+7

Ivan Yeo là CEO của tổ chức EVOS và ông nghĩ rằng đây là công thức dành cho mọi đội muốn giành được thành công trong thể thao điện tử chuyên nghiệp.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Dù chỉ mới tham gia mùa giải đầu tiên, thế nhưng EVOS đã khiến mọi người phải bất ngờ khi đứng đầu bảng xếp hạng giải VCS Mùa Xuân 2018 với 12 thắng và 2 thua. Do đó họ sẽ đứng chờ sẵn tại trận chung kết sắp diễn ra vào lúc 4 giờ chiều ngày 7.4. Và hôm nay phóng viên Thanh Niên Game đã có một buổi trò chuyện với Ivan Yeo (CEO của tổ chức EVOS) để chia sẻ về thành công của họ tại giải đấu Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp Việt Nam.

Phóng viên: Kết thúc vòng bảng, EVOS đã đứng nhất bảng, vậy các bạn có cảm nghĩ như thế nào?

Ivan Yeo - CEO của tổ chức EVOS: Hiện tại chúng tôi cảm thấy rất vui vì mình đã đạt được thành tích này. Tuy nhiên hiện tại mọi thành viên vẫn đang rất cố gắng tập luyện để đạt nhiều thành tích tốt nhất. Ngoài ra chúng tôi chúng đang cố gắng cung cấp và trang bị mọi điều kiện một cách hoàn hảo nhất để các tuyển thủ có thể thể hiện hết khả năng của mình trong trận playoff sắp tới.

Chỉ vừa mới tham gia mùa giải đầu tiên của VCS, tuy nhiên các bạn đã làm được điều không tưởng, vậy lý do từ thành công này là gì?

Từ lúc tham gia giải VCSB, đội của chúng tôi không thật sự là một đội mà chỉ là 5 thành viên thi đấu với nhau. Nhưng việc thua trận đã mang họ trở lại gần nhau và thân thiết hơn. Và hiện tại họ đã thật sự gắn kết với nhau như những người bạn thân và trở thành một đại gia đình.

Vậy liệu có phải Warzone là chất kết dính cho cả đội giúp các thành viên gắn kết như bây giờ hay không?

Thật ra cũng không hẳn là Warzone giúp tăng thêm sự thân thiết của các thành viên, mà đó là sự tin tưởng. Vì ngay từ đầu, các thành viên trong đội đều muốn Warzone có mặt trong đội hình của mình. Và nhờ vào sự tin tưởng đó mà chúng tôi đã có thể giành được thành tích tốt trong giai đoạn vòng bảng này.

Trong vòng playoff sắp tới, bạn nghĩ rằng đội nào sẽ lọt vào chung kết để đối mặt với EVOS? Và đâu là đối thủ mà các bạn cảm thấy ‘sợ’ nhất?

Có lẽ đó là Young Generation. Họ là một đội bao gồm những thành viên có sự gắn kết rất chặt chẽ, sở hữu trình độ kĩ năng tốt. Ngoài ra họ cũng đã từng có thành tích rất tốt trong mùa giải 2017 cũng với đội hình này, thế nên tôi nghĩ rằng họ là đội tuyển đáng gờm nhất trong giải Mùa Xuân lần này.

'Đại gia đình' của EVOS tại Việt Nam

Bạn nghĩ rằng đâu là yếu tố giúp một đội giành được thành công cần thiết trong một giải đấu?

Tại Việt Nam, hầu hết các tuyển thủ đều có kĩ năng cá nhân tốt cũng như trình độ khá đồng đều nhau. Thế nên nếu một đội tuyển muốn có thành tích thi đấu vượt trội thì họ cần các thành viên tin tưởng lẫn nhau cũng như thi đấu như 1 đội. Khi biết được điều này, họ sẽ cùng nhau khắc phục những sai lầm mà các thành viên hay mắc phải và từ đó tập trung khai thác những lỗi mà đối thủ hay mắc phải để tăng cơ hội giành chiến thắng.

Tuyển LMHT nữ của EVOS

Mới đây, các bạn đã có một đội nữ tham dự giải đấu Nữ - Trăm Hoa Đua Sắc và đạt giải ba, thậm chí tại game Liên Quân Mobile bạn cũng sở hữu đội Evos Esports. Có vẻ như các bạn đang hoạt động khá mạnh mẽ trong khoảng thời gian gần đây nhỉ?

Mục tiêu của chúng tôi là muốn cổ vũ các bạn game thủ muốn theo đuổi đam mê trong thể thao điện tử, thế nên gần chúng tôi liên tục mở thêm các đội tại các bộ môn khác nhau. Tại Việt Nam chúng tôi có 3 đội, tại Indonesia chúng tôi đã sở hữu 6 đội để có thể giúp đỡ tối đa các bạn game thủ muốn tham gia đấu trường chuyên nghiệp.

Các bạn có muốn lời nào gửi gắm tới fan hâm mộ và tài trợ hay không?

Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức trong việc luyện tập để đạt được thành tích tốt nhất tại giải đấu lần này. Cảm ơn các fan hâm mộ tại Việt Nam đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Ngoài ra chúng tôi cũng muốn cảm ơn nhà tài trợ Traveloka và Tt eSPORTS đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều.

Sau khi giải VCS kết thúc, chúng tôi sẽ tổ chức một buổi họp mặt tại GG Stadium. Nếu các bạn muốn giao lưu cùng các tuyển thủ hoặc mua những món quà lưu niệm của EVOS có thể tham gia buổi event này. Thời gian cụ thể sẽ được thông báo sau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.