Khám phá đường đua nghẹt thở Champion Dash

21/10/2016 09:00 GMT+7

Đến Champion Dash bạn sẽ được trải nghiệm đường đua nghẹt thở và được đầu tư công phu nhất.

Red Bull Champion Dash sẽ là đường đua dài khoảng 6,4km với chuỗi chướng ngại vật chỉ dành cho người tham dự từ 16 tuổi trở lên, bao gồm trèo tường, mang vác vật nặng vượt qua các chướng ngại vật, bò dưới công sự được dựng lên một cách công phu và có tính toán để thách thức giới hạn của người tham dự. Ngoài ra suốt hành trình sẽ có những bất ngờ thú vị dành cho người chơi.

Champion Dash

Những người tham gia sẽ có thể tham gia cá nhân hoặc theo nhóm bằng những cách sau đây:

Đường đua mở: sẽ là một thách thức cá nhân, khuyến khích người chơi tập trung vào trải nghiệm những điều mới mẻ, xây dựng tình bạn trong hành trình trải nghiệm.

Đường đua cạnh tranh: sẽ được tính thời gian, mang đến cơ hội tuyệt vời cho người tham dự vượt qua giới hạn bản thân, chiến thắng những giải thưởng giá trị.

Champion Dash

Tại cuộc chơi, bạn sẽ thực sự được trải qua những thử thách được đầu tư vô cùng công phu và đòi hỏi người chơi thực sự nghiêm túc. Đây sẽ không còn là một cuộc dạo chơi để giành vé tham dự một sự kiện thể thao thú vị, mà còn là thúc đẩy mình vượt qua những giới hạn bản thân, tạo ra sự khác biệt.

Đó là những chặng đua như lội bùn, vượt ngại vật, đu dây, leo tường, chui ống...và những trò mà thậm chí bạn khó có thể tưởng tượng được. Không chỉ đa dạng về thử thách mà cuộc chơi được đầu tư rất nghiêm túc, mang lại cảm giác trải nghiệm chân thực nhất.

Champion Dash

Qua những chướng ngại vật, người chơi có thể tha hồ được thử thách thể lực và trí lực của bản thân. Chiến thắng tại sự kiện này, sẽ mang đến một cảm giác sảng khoái và tự hào vô cùng. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để các bạn có thể cảm nhận được những “hương vị” thực sự của tình đồng đội khi cùng nhau cố gắng chinh phục cuộc đua nảy lửa này. Không chỉ dừng lại ở một cuộc đua, Red Bull Champion Dash còn có những hoạt động đồng hành vô cùng hay ho và kết thúc bằng một bữa tiệc âm nhạc vui nổ trời để ăn mừng chiến thắng.

Hãy cùng tham gia Red Bull Champion Dash 2016 - Ecopark Ha Noi vào ngày 29.10 để khám phá sức mạnh tìm ẩn bên trong bạn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.