Khi Phan Văn Đức và Quế Ngọc Hải chạm mặt Độ Mixi và Cris Devil Gamer

Việt Thông
Việt Thông
12/04/2019 10:57 GMT+7

Cris Devil Gamer một lần nữa đối đầu Độ Mixi trong FIFA Online 4, nhưng lần này đặc biệt hơn khi bên cạnh họ giờ đây là hai tuyển thủ quốc gia Việt Nam: Quế Ngọc Hải và Phan Văn Đức.

Có lẽ việc đá banh qua ... màn hình luôn là một trong những thao tác mà fan hâm mộ nào của tựa game mô phỏng đá banh FIFA Online 4 thuộc nằm lòng. Tuy nhiên có bao giờ bạn thấy sự kết hợp của bóng đá ảo lẫn bóng đá thật bao giờ chưa?
Mới đây, FO4 Việt Nam đã thông báo về việc tung các chế độ chơi mới cực kỳ độc đáo, thổi thêm luồng gió mới giải trí cho những fan hâm mộ đam mê bóng đá điện tử. Và trong video giới thiệu gần đây, 2 tuyển thủ của đội tuyển quốc gia Việt Nam là đội trưởng Quế Ngọc Hải và Phan Văn Đức đã tham gia cùng Độ Mixi Và Cris Devil Gamer để tham gia trải nghiệm những chế độ chơi này.
Trong khi Độ Mixi được Quế Ngọc Hải ‘gánh’ thì Cris Devil sát cánh cùng tiền đạo cánh xuất sắc Phan Văn Đức. Như các bạn đã biết, những chế độ chơi chuẩn bị ra mắt bao gồm Không Luật Lệ, Bàn Thắng Vàng, Đánh Đầu và Vô-lê, Sút Xa và cuối cùng là Sinh Tồn đã được thể hiện khá rõ trong video dưới đây.
Và cùng thưởng thức video để xem khi các Mod Giải Trí được kết hợp với bóng đá ngoài đời như thế nào trong video dưới đây:
Hãy cùng chờ đón MODE GIẢI TRÍ - với những chế độ chơi mới siêu vui mang tính giải trí cực cao của FIFA Online 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 17.04.2019 tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.