Khởi động chương trình offline Bang tặng quà của Tào Tháo PK

24/10/2017 10:00 GMT+7

Nhằm gây dựng tinh thần cộng đồng, ban điều hành Tào Tháo PK sẽ phát động chương trình offline dành cho các bang hội của game.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Tào Tháo PK    là game mobile nhập vai hành động có đề tài lịch sử, trò chơi được xây dựng hoàn toàn dựa trên bối cảnh Tam Quốc Chí, tuy nhiên thay vì cho phép người chơi hóa thân vào các nhân vật Tam Quốc như đại đa số các sản phẩm cùng đề tài, thì Tào Tháo PK lại để game thủ tự mình ghi tên vào "kim bảng" của những danh tướng đương thời, đồng thời cho phép game thủ nhận được sự hỗ trợ từ nhiều phó tướng - những danh tướng Tam Quốc.
Mới đây, sau khi ra mắt phiên bản chính thức không reset nhân vật vào ngày 12.10. Tuy nhiên, theo nhiều người chơi, game vẫn còn vướng phải khá nhiều lỗi như việc dịch thuật chưa hoàn thiện, khiến người chơi nhiều khi bị hiểu lầm giữa các vật phẩm. 
Để tăng tinh thần cộng đồng cho game thủ, đồng thời củng cố những người chơi gắn bó với Tào Tháo PK lâu dài, ban điều hành đã phát động chương trình offline Bang hội lần đầu tiên của sản phẩm này. Theo đó, những bang hội trong game chỉ cần tham gia offline riêng, sau đó gửi anh về cho ban điều hành game là sẽ nhận được những phần thưởng có giá trị.
Đây là hoạt động đang nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ cả 2 bên, nhất là game thủ, khi mà họ được nhân 2 niềm vui.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.