Khốn đốn vì máy chủ liên tục bảo trì, game thủ chán nản Siêu Manga

19/04/2017 07:51 GMT+7

Liên tục chịu bảo trì, game lỗi lên lỗi xuống, cộng đồng game thủ Siêu Manga đang gặp rất nhiều khó khăn khi trải nghiệm.

Theo phản ánh từ cộng đồng game thủ, liên tục trong 2 ngày hôm nay, server 5 của game mobile
Siêu Manga ở vào tình trạng bảo trì liên miên, khiến cộng đồng game thủ không có cách nào đăng nhập.
Người chơi Thông Phạm cho hay:  "Không biết các máy chủ khác sao, chứ server 5 bảo trì suốt ngày hôm qua, và sang cả hôm nay mà vẫn chưa có ai vào được."
Cùng ý kiến, game thủ Lê Tuấn Anh cho hay: " Server 5 là cái máy chủ chán nhất của Siêu Manga, lỗi kết nối xảy ra liên miên, lỗi trong game diễn ra hoài không dứt. Mới vừa có chút thời gian chơi thì bảo trì từ hôm qua tới giờ vẫn chưa vào được".
Không chỉ ở máy chủ 5, một số người chơi tại server 8 cũng phản ánh tình trạng tương tự. Theo đó, máy chủ này cũng ở vào tình trạng lỗi game, rồi bảo trì rất lâu nhưng vẫn chưa thể đăng nhập".
Game mobile Siêu Manga  thuộc  thể loại nhập vai chiến thuật, do Funtap phát hành. Tựa game quy tụ dàn nhân vật từ những bộ truyện tranh đầu tiên du nhập Việt Nam như Slamdunk, Kỳ thủ cờ vây, hay những bộ manga đã thành kinh điển như Naruto, One Piece, cho tới những cái tên ra đời sau như Gintama, Lớp học ám sát,...
Suốt thời gia vừa qua, sản phẩm liên tục ở vào tình trạng lỗi game khiến cộng đồng không khỏi bức xúc. Trải qua nhiều đợt bảo trì, các máy chủ vẫn chưa có dấu hiệu cải thiện đáng kể, khiến game thủ liên tục gặp rắc rối trong việc đăng nhập.  
Trước tình trạng một số máy chủ ở vào tình trạng bảo trì, sau khi hoàn tất, việc đăng nhập vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.