Không thể khắc phục lỗi, Đạo Mộ Ký Mobile ngậm ngùi đóng cửa

20/05/2020 13:00 GMT+7

Như vậy là sau chưa đầy nửa năm hoạt động, Đạo Mộ Ký Mobile đã phải chính thức chia tay game thủ Việt trong tháng 5 này.

Đạo Mộ Ký Mobile là sản phẩm lấy bối cảnh hậu truyện 20 năm sau các sự kiện chính của series Ma Thổi Đèn. Sử dụng bối cảnh hậu truyện nên những nhân vật quen thuộc trong series này không xuất hiện hoặc chỉ được kể lại bởi người khác mà thôi. Nhân vật chính trong game gồm Hồ Thiên (con trai Hồ Bát Nhất và Shirley Dương), Vương Diệu (con trai Tuyền béo) cùng những người bạn đồng hành lên đường thám hiểm mộ cổ và tìm lại cha mẹ mất tích của mình.

Đi theo hướng phiêu lưu khám phá, pha lẫn hành động và kinh dị nên đồ họa của Đạo Mộ Ký Mobile hoàn toàn tái hiện thế giới hiện đại thay vì cổ trang như đa số game Trung Quốc kiếm hiệp, tiên hiệp phổ biến tại Việt Nam hiện nay. Đồng thời sắc màu của game cũng trở nên u tối, bí ẩn hơn, khiến mọi trải nghiệm chiến đấu, sợ hãi trong game chân thực hơn hẳn.

Trong Đạo Mộ Ký Mobile sẽ có tổng cộng 5 lớp nhân vật gồm Mạc Kim, Ban Sơn, Phá Khâu, Ngự Lĩnh và Quan Sơn Bảo. Mỗi class sẽ sở hữu những đặc điểm phái và bộ kĩ năng khác nhau, và tương khắc lẫn khau khá rõ ràng. Tanker thì có Ngự Lĩnh, bạo kích có Ban Sơn, khống chế có Mạc Kim, tấn công tầm xa có Phát Khâu, sát thương khủng có Quan Sơn Bảo.

Ra mắt từ đầu năm 2020 vừa qua, Đạo Mộ Ký Mobile đã thu hút được lượng lớn game thủ tham gia cùng những người yêu thích thế giới "đạo mộ" của Ma Thổi Đèn, mặc dù vậy mới đây, Soha Game đã thông báo sẽ đóng cửa trò chơi vào ngày 28.5 sắp tới. Lý do mà nhà phát hành này đưa ra là bởi "Phiên bản hiện tại đã cũ và không thể tiếp tục update" cũng như "gặp một số lỗi làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến trải nghiệm của người chơi mà nhà sản xuất không thể khắc phục triệt để". Như vậy, sau chưa đầy nửa năm hoạt động, Đạo Mộ Ký Mobile đã phải dừng cuộc chơi, chia tay game thủ Việt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.