Kiếm Hồn 3D 'se duyên' cho 500 cặp tình nhân

05/06/2020 08:20 GMT+7

Sức hút của Kiếm Hồn 3D đang tỏ ra khá lớn, khiến cho cộng đồng game thủ Việt khó lòng có thể cưỡng lại và trở thành tựa game mát tay khi "se duyên" cho hàng trăm cặp tình nhân.

Kiếm Hồn 3D được lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh ăn khách Trung Quốc “Tuyệt Thế Chiến Hồn”, kể về hành trình thức tỉnh chiến thần chi hồn của thiếu chủ Tần Nam để trở thành một chiến hồn đệ nhất. Sự kết hợp giữa cốt truyện hấp dẫn và đồ họa 3D sắc nét tự do điều chỉnh góc nhìn cùng với gameplay đặc sắc khiến Kiếm Hồn 3D trở thành một trong những tựa game MMORPG sáng giá nhất của năm 2020. Được biết, tựa game này sẽ được nhà phát hành Funtap cho ra mắt chính thức vào ngày 10. 06 tới đây.
Sau gần một tuần mở phiên bản giới hạn Alpha Test đã thu hút đông đảo game thủ tham gia trải nghiệm. Tuy chỉ giới hạn 4000 người nhưng chưa đầy 2 tiếng mở cửa, toàn bộ server đã chật kín người chơi. Nhận thấy sự đam mê từ cộng đồng, Kiếm Hồn 3D ngay lập tức mở server mới để trao thêm cơ hội cho 5000 game thủ trải nghiệm, “se duyên” cho hơn 500 cặp tình nhân.
Đồ họa 3D tiên tiến được khắc họa rõ nét nhất trong những trận không chiến, góc quay full 360 độ.  Hệ thống săn boss, đấu trường PK hay hệ thống phát triển kỹ năng đa dạng cùng với cộng đồng người chơi nhiệt huyết, sôi nổi cũng góp công lớn tạo nên bản sắc của Kiếm Hồn 3D. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.