King's Raid đang khẩn trương khắc phục lỗi

27/09/2017 09:38 GMT+7

Thời gian gần đây, game mobile King's Raid xuất hiện khá nhiều lỗi nghiệm trọng.

Cụ thể, theo phản ánh từ cộng đồng game thủ, ở các hoạt động săn Boss của game mobile King's Raid đang vướng lỗi mất thẻ Boss Thế Giới liên tục, xuất hiện rất nhiều. Việc mất thẻ này ảnh hưởng lớn tới lượt tham gia của cộng đồng game thủ. Cùng với đó, việc săn Rồng Lửa, Rồng Độc cũng gặp khó khăn khi người chơi không thể tác động sát thương vào Boss.
 
Trước phản ánh của cộng đồng game thủ, nhà phát hành Vespa đã có phản hồi chính thức về 2 lỗi này. Cụ thể, đơn vị này cho biết : "Trong thời gian phát triển nội dung Boss Thế Giới, với ý đồ hi vọng rằng có thể thử thách bằng một tổ hợp thận trọng, chúng tôi đã cài đặt để vé Boss Thế giới bị mất đi khi vào trận.
Tuy nhiên, chúng tôi đã xác nhận được hiện tượng khi đang chơi trận Boss Thế Giới giữa chừng thì bị ngắt kết nối hoặc rớt mạng làm cho vấn đề mất vé Boss Thế Giới phát sinh liên tục. Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi sẽ điều chỉnh để vé Boss Thế Giới sẽ chỉ được tiêu thụ và biến mất tại thời điểm kết quả trận đấu Boss thế giới đã được tính thông qua lần bảo trì tuần này."
Đơn vị này cũng cho biết họ sẽ sớm khắc phục các lỗi tồn đọng trong game, để hỗ trợ tốt nhất cho game thủ khi trải nghiệm.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.