KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến: Chính thức ra mắt, ngập tràn quà tặng

25/06/2020 17:00 GMT+7

Sao bao ngày chờ đợi, KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ ở 4 quốc gia: Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Philippines.

Như vậy, King of Fighters AllStar VNG - Quyền Vương Chiến (KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến) đã chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt. Tính tới thời điểm hiện tại, đã có gần 600.000 lượt đăng ký tham gia tựa game này, một con số lớn nhất từ trước tới nay riêng với thể loại thẻ bài chiến thuật. Có thể nói, KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến là sản phẩm được mong chờ nhất trong tháng 6 này, khi mang đến làn gió mới đầy sôi động và náo nhiệt.
Đây cũng là lý do giải thích vì sao chỉ sau ít phút ra mắt, KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến lại đón nhận lượng đăng nhập “khủng”, khi có tới hàng trăm ngàn người chơi đồng loạt tham chiến. Và chỉ sau 2 tiếng đồng hồ, số lượng máy chủ của game đã tăng vọt từ 6 lên 20. Ai cũng nóng lòng muốn trải nghiệm một siêu phẩm từng “làm mưa làm gió” trên nhiều máy chủ thế giới.

Hàng ngàn phần quà gửi tặng game thủ

Sự thành công trước thềm ra mắt KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến không thể thiếu sự nhiệt tình của hàng trăm ngàn game thủ tại nhiều diễn đàn, group, đã tham gia nhiệt tình tất cả các sự kiện, event của game. Vì thế, vào ngày ra mắt, ban điều hành KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến đã gửi tặng rất nhiều phần quà ý nghĩa, mang đến những lợi thế lớn cho người chơi khi tham gia game.
Những phần thưởng giá trị đi kèm với các event dễ chơi nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của hàng trăm ngàn game thủ. Trên cả diễn đàn, các group cộng đồng hay Fanpage chính thức của KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến, luôn có hàng ngàn những bình luận mới mỗi giờ để hỏi đáp về thông tin game, các sự kiện mới, cách sử dụng code hoặc các thông tin khác liên quan đến sản phẩm. Điều này cho thấy việc sự quan tâm của cộng đồng game thủ tới sản phẩm này là kỹ tới nhường nào.

Không ít thử thách

KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến không phải là sản phẩm dễ chơi, điều này đã được nhiều game thủ khẳng định. Tựa game này sở hữu hàng trăm đấu sĩ khác nhau đến từ nhiều cốt truyện, với bộ kỹ năng đa dạng, riêng biệt và đặc thù. Vì thế, nó tạo nên sự biến chuyển liên tục trong đội hình, phong cách chơi của đối thủ. Họ có thể tùy biến một đội hình siêu phòng thủ, đôi công hoặc lồng ghép nhiều kiểu đánh khống chế khác nhau, cho phù hợp với từng trận đánh.
Chưa kể, nhà phát hành VNG đã mở cửa tựa game này ở cả 4 quốc gia Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Philippines chơi chung một server. Nó tạo nên sự cạnh tranh rất lớn cả về số lượng và chất lượng người chơi trên các bảng xếp hạng thi đấu đối kháng. Bởi lẽ, ngoài những phần thưởng giá trị ingame, thì nó còn thể hiện được giá trị đội hình của game thủ hay cả yếu tố… tinh thần dân tộc nữa.
Cũng theo nhiều thông tin, KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến là sản phẩm rất đa dạng về tính năng, các hoạt động ingame. Theo đó, chỉ riêng việc phát triển lực chiến nhân vật, thì cũng đã có tới hàng chục tính năng nhỏ, đi kèm những thách thức rất khó để tìm kiếm nguyên liệu, trang bị, như vượt ải tinh anh, đạt top cao trong thi đấu đối kháng,.... Do đó, để có thể đột phá sức mạnh, người chơi không còn cách nào khác là phải chiến đấu và cạnh tranh liên tục. Chính điều này sẽ giữ lửa cho KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến, luôn mang đến sự sôi động và khát khao chinh phục những cửa ải mới khó khăn hơn.
Đừng chần chừ nữa, ngay lúc này, bạn hãy tải game để hòa mình cùng bầu không khí sôi động trong KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến, để cùng đọ sức với trăm ngàn game thủ khác tại nhiều quốc gia trên thế giới. KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến vẫn còn đó những phần quà giá trị chờ bạn sở hữu!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.