KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến: Khởi động đăng ký sớm, tặng quà khủng cho game thủ

04/06/2020 15:45 GMT+7

Ngay bây giờ, các game thủ đã có thể đăng ký sớm trên Google Play và App Store, cũng như tham gia các event để nhận nhiều phần quà giá trị như Kim cương, Bình thể lực, Vàng, tướng hiếm,...

Liên tục những ngày gần đây, The King of Fighters AllStar - Quyền Vương Chiến (còn gọi là KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến) nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Chỉ trong ít ngày, đã có cả trăm group cộng đồng được tạo dựng ở nhiều nơi, từ các bang hội nhỏ cho tới các tập thể đông đảo khác. 
Cùng với sự rộn ràng đó, đã có không ít game thủ “nóng lòng” muốn khám phá sản phẩm, đã nhanh chóng tìm cho mình server quốc tế để trải nghiệm trước KOF AllStar VNG- Quyền Vương Chiến. Dĩ nhiên, sự lôi cuốn của siêu phẩm này ngay lập tức thu hút đông đảo các nhóm khác cùng tham gia server này, mặc cho rào cản ngôn ngữ khiến họ tốn rất nhiều thời gian để dịch cũng như làm quen với game.

Nhiều game thủ tham gia trải nghiệm tại các server khác nhau

Được biết, nhà phát hành VNG đang khởi động hàng loạt event lớn của KOF AllStar VNG- Quyền Vương Chiến, đi kèm với phần thưởng là rất nhiều mã code giá trị là các vật phẩm ingame để tặng cho game thủ. Những code sẽ sớm giúp người chơi có thể vượt qua giai đoạn đầu game nhanh và dễ dàng nhất.

Nhanh tay đăng ký - Quà nhiều như ý

Vào ngày 29.5 vừa qua, theo thông báo từ nhà phát hành VNG, tất cả game thủ đã có thể đăng ký pre register trên Google Play và App Store, để có thể nhận những thông tin mới nhất về lịch đăng ký chính thức, thời gian cho tải game và thử nghiệm.

Code xịn cho game thủ

Ngoài ra, nếu bạn đang là thành viên của group cộng đồng KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến trên Facebook, thì hãy nhanh tay nhận về code mới nhất của game. Chắc chắn rằng, phần thưởng của nó sẽ rất giá trị đó.

Mời bạn cùng chơi - nhận quà tuyệt vời

Để khuyến khích tinh thần đội nhóm của game thủ, tại Fanpage của KOF AllStar VNG- Quyền Vương Chiến đã khởi động event “Mời bạn cùng chơi”. Theo đó, game thủ sẽ nhận được thư mời khi đăng ký game, cho phép bạn rủ thêm 1 hoặc nhiều bạn bè cùng tham gia với mình. Khi đăng ký nhóm, bạn và đồng đội sẽ cùng nhận những phần quà giá trị, bao gồm rất nhiều kim cương và các vật dụng hỗ trợ khác khác.

Sưu tầm thẻ tướng - nhận thưởng liên hoàn

Sưu tầm thẻ tướng sẽ giúp game thủ nhận được nhiều thẻ đấu sĩ hơn, khi cùng bạn bè tham gia trải nghiệm KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến. Càng nhiều bạn bè chơi game, bạn sẽ nhận được những số điểm tương ứng dùng để đổi thẻ tướng cấp cao. Đây là cơ hội để người chơi có thể sở hữu những tướng xịn như Orochi, Mai, Terry,.... Với việc “siêng năng” mời bạn để giành được Top 1, 2 và 3, bạn có thể dễ dàng sở hữu được những món quà giá trị như iPhone 11 Pro Max, Apple Watch Series 5 và AirPod Pro.
Cùng với đó, kết quả xếp hạng thẻ tướng cũng sẽ quyết định số lượt quay, khi event Vòng Quay May Mắn (Lucky Draw) được khai mở. Tại đây, bạn có thể nhận thêm rất nhiều vật phẩm hỗ trợ, giúp tăng cấp và phát triển lực chiến nhân vật, như các item mạnh hóa, Bình thể lực, Kim cương, thẻ tướng. Đồng thời, ở event này cũng có sẽ một số mã dự thưởng để nhận các quà hiện vật giá trị cao, kết quả sẽ được công bố ở buổi Livestream ngày Open Beta trên Fanpage KOF All Star VNG – Quyền Vương Chiến.
Theo thông tin mới nhất, landing page KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến của nhà phát hành VNG đã chính thức ra mắt, đồng thời khởi động tất cả các sự kiện kể trên. Vì thế, đừng bỏ qua bất kỳ thông tin hay event nào của KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến trong thời gian này nhé, vì có thể, bạn sẽ lỡ mất hàng ngàn kim cương cùng cơ hội sở hữu những huyền thoại như Kyo, Iori đấy.
Được cộng đồng game thủ đánh giá là “điểm sáng mới” của thị trường game trong năm 2020, KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến đang sở hữu nhiều ưu thế nổi bật với hệ thống cốt truyện độc đáo, số lượng đấu sĩ đông đảo, tính năng đa dạng, lối chơi cạnh tranh cao,... Game đã và đang được mong chờ hơn bao giờ hết, bởi các fan của The King of Fighters vẫn đang ngóng chờ một tựa game mang lại cho họ những trận chiến đối kháng cân não ngày nào, điều mà với họ, chỉ có KOF AllStar VNG – Quyền Vương Chiến làm được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.