KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến: Những tính năng đặc sắc và thú vị nhất

30/06/2020 17:00 GMT+7

Leo rank đối kháng, nâng cấp lực chiến nhân vật hay vượt ải tinh anh,... chỉ là một số cái tên trong vô vàn những tính năng độc đáo trong KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến.

Ra mắt 25.6, The King of Fighters AllStar – Quyền Vương Chiến (còn gọi là KOF AllStar VNG – Quyền Vương Chiến) ngay lập tức trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng game thẻ bài chiến thuật. Chỉ riêng việc mở hẳn… 20 server chỉ trong vòng 2 tiếng ra mắt cũng cho thấy sức hút đặc biệt của tựa game này. Game được VNG độc quyền phát hành ở khu vực SEA (4 quốc gia: Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Philippines chơi chung 1 server).
Hãy cùng Thanh Niên Game điểm qua những tính năng độc đáo, thú vị của tựa game này, nhằm giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm mảnh tướng, lựa chọn những hoạt động phù hợp với từng nhu cầu phát triển nhân vật cụ thể nhé!

Hệ thống vượt ải thường và tinh anh

Vượt ải là đặc trưng của hầu hết các game thẻ bài chiến thuật, vì nó gợi mở hệ thống cốt truyện cũng như giúp thu thập rất nhiều vật phẩm giá trị hỗ trợ cho quá trình thăng cấp tướng. Vì thế, KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến xây dựng hệ thống nhiệm vụ này khá kỹ lưỡng và thú vị, từ tính chất đến cách thu thập sao của hoạt động này.
Ngoài việc đan xen lồng ghép cốt truyện trong mỗi ải, từng boss sẽ có sự thay đổi khác nhau về bối cảnh, trợ thủ hay cách để đạt sao tối đa. Nếu ở các tựa game khác, bạn chỉ cần không bị hạ gục bất kỳ đấu sĩ nào là có thể nhận 3 sao, thì KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến sẽ khó khăn hơn, khi phải thỏa mãn nhiều điều kiện, chẳng hạn như tích thanh thể lực theo yêu cầu hay tiêu diệt đủ số lượng kẻ địch trước khi boss chết,...

Có nhiều điều kiện khác nhau để được 3 sao khi vượt ải

Thêm vào đó, ngoài hệ thống phần thưởng mặc định từ boss, đủ số sao nhận được, bạn có thể tích sao ở các cửa ải để thu thập thêm mảnh tướng liên quan đến phần cốt truyện đó qua từng chương cụ thể. Đây cũng là cách nhanh nhất để thu thập mảnh tướng cấp cao miễn phí.

AFK mode cho phép bạn thu thập vật phẩm khi không thể chơi game

Ngoài ra, hệ thống ải còn có tính năng AFK mode, cho phép người chơi nhận nhiều phần thưởng như vàng, trang bị, các vật dụng hỗ trợ,... theo hình thức treo máy. Thời hạn treo máy tùy thuộc vào số pin năng lượng bạn đang có. Vì thế, nếu muốn AFK trong thời gian dài, hãy tính toán và bổ sung liên tục, bởi tính năng này tiêu thụ khá nhiều pin đấy!

Tổ hợp tính năng phát triển lực chiến đấu sĩ

Gọi là tổ hợp, bởi số lượng các tính năng để phát triển lực chiến đấu sĩ rất đa dạng. Ngoài các tính năng chính, thì bên trong nó còn có thêm 2 đến 3 các yếu tố nhỏ bổ sung nữa. Chẳng hạn, ở hệ thống nâng cấp trang bị nhân vật, sẽ có thêm các tính năng phụ như tăng sao, tăng phẩm chất trang bị và nâng cấp trang bị thần. Tương tự, ở hệ thống kỹ năng nhân vật cũng bao gồm các tính năng nhỏ như: tăng cấp kỹ năng, mở kỹ năng mới khi lên sao và nâng cấp các sách kỹ năng bí thuật đặc trưng của mỗi tướng,...
Đặc biệt hơn, có khá nhiều tính năng mới trong việc phát triển lực chiến nhân vật, mang đậm phong cách đối kháng quen thuộc, chẳng hạn như hệ thống nấu ăn để tăng tư chất đấu sĩ, liên kết đấu sĩ theo cốt truyện, hay kết hợp đấu sĩ theo từng phong cách chiến đấu cụ thể,...
Chính nhờ sự đa dạng và gắn kết này, mà KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến được cộng đồng game thủ nước ngoài đánh giá là một trong những tựa game sở hữu hệ thống tính năng tăng lực chiến đa dạng nhất trong thể loại thẻ bài chiến thuật.

Các tính năng leo rank trong thi đấu PvP

KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến ở thời điểm hiện tại có 2 tính năng thi đấu xếp hạng chính, đó là: Đấu Trường và Quyền Vương Tranh Bá. Ngoài ra, game cũng có thêm tính năng thi đấu liên server, thi đấu đặc trưng nhưng sẽ chỉ mở trong giai đoạn nhất định của sản phẩm mà thôi.
Điểm đặc biệt của những tính năng này đó là sự khác biệt trong đội hình thi đấu. Cụ thể, đấu đội là cuộc đọ sức giữa các đội hình mạnh với nhau để tăng hạng. Đấu 1vs1 là thi đấu đối kháng giữa từng đấu sĩ, được lựa chọn một cách ngẫu nhiên. Bạn sẽ phải chọn ra 10 đấu sĩ mạnh nhất để tham gia và bắt cặp ngẫu nhiên với 10 đối thủ khác theo hình thức 1vs1.

Đấu đội trong KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến

Đặc biệt nhất trong số này là thi đấu đặc trưng, được coi là thú vị và độc đáo nhất trong KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến. Trong đó, đội hình của bạn sẽ phải thi đấu theo từng nhóm riêng biệt, chẳng hạn như nhóm toàn nữ, nhóm 4 nam, nhóm 1vs1, nhóm hỏa hệ,...
Mỗi hình thức thi đấu, tính năng trong KOF AllStar VNG - Quyền Vương Chiến luôn có mức độ khó, dễ khác nhau, mang nhiều hơn các thử thách đến với cộng đồng game thủ. Sản phẩm không xây dựng đơn thuần một lối đánh, mà phát triển khá da dạng và đồng đều ở nhiều mặt, như đấu Boss, vượt ải cá nhân, thi đấu cùng người chơi,... Nhờ đó, game xây dựng được quá trình phát triển ổn định, đều và dài hạn, luôn thúc đẩy sự tò mò và khám phá cho người chơi.
Nếu bạn đã trót yêu thích dòng game thẻ bài chiến thuật hay từng biết đến dòng game KOF, còn chờ gì nữa mà không thử ngay KOF AllStar VNG – Quyền Vương Chiến để sống lại ký ức game thùng một thời thông qua một gameplay vô cùng hiện đại!? Ngay lúc này, hãy thường xuyên theo dõi các thông tin trên Fanpage, website hay những trang cộng đồng khác, để cập nhập những event mới nhất và nhận về vô vàn vật phẩm giá trị nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.