KurO: 'Faker luôn tìm ra cách để đối phó với tôi'

14/12/2016 15:00 GMT+7

Có lẽ đây chính là lý do khiến KurO gia nhập vào đội tuyển Afreeca Freecs - "khắc tinh của SKT T1".

Sau khi ROX Tigers giải phóng toàn bộ hợp đồng với các tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại của họ, Smeb, Peanut, GorillA và PraY gần như ngay lập tức tìm được đường đi cho mình. Vài ngày sau đó, KurO - người đi đường giữa của đội - đã thông báo anh gia nhập Afreeca Freecs, và có vẻ như anh vẫn chưa quên "mối thâm thù truyền kiếp" với SKT T1 ngay cả khi đã chuyển sang đội tuyển mới.

KurO muốn đánh bại Faker

KurO đã chia sẻ trong buổi phỏng vấn với OGN Plus: "Faker luôn tìm ra cách để đối phó với tôi. Chính vì vậy tôi đã luôn thận trọng bởi vì luôn nghĩ về việc làm thế nào anh ấy có thể sống sót qua những tình huống khó khăn. Bất cứ thời khắc nào tôi cũng đều có ý muốn đánh bại anh ấy"

[mecloud]jOCjnewDlK[/mecloud]

KurO cũng 'không phải dạng vừa đâu'

Người đồng đội cũ của KurO tại ROX - siêu hỗ trợ GorillA - cũng cho biết rằng Faker là nỗi lo lắng lớn nhất đối với KurO: "Anh ấy chỉ gặp khó khăn với riêng Faker. Khi đối đầu với Crown (Samsung Galaxy), KurO chỉ đơn giản là có màn trình diễn tuyệt vời. Cũng nhiều người cho rằng PawN có thể chiến thắng Faker, tuy nhiên có lẽ anh ta cần phải thắng được KurO trước đã. Về phần mình, tôi cho rằng KurO đang là người đi đường giữa tốt nhất thế giới ngang ngửa Faker, và hi vọng anh ấy sẽ thực hiện được những điều mong muốn với những đồng đội mới."

KurO muốn đánh bại Faker

Faker luôn là mục tiêu nhắm tới của tất cả những người đi đường giữa trên thế giới

Kể từ khi thành lập, ROX Tigers luôn là đối thủ duy nhất trên thế giới được đánh giá ngang hàng với đương kim vô địch thế giới SKT T1, và KurO cũng gần như là người đi đường giữa duy nhất đủ khả năng "chơi tay đôi" với Faker, tuy nhiên, chiến thắng trước SKT vẫn còn là một điều xa xỉ.

Phải chăng KurO gia nhập đội tuyển được coi là "khắc tinh" của SKT - Afreeca Freecs - để thực hiện mong muốn ấy ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.