Kỷ lục trận đấu có thời gian ngắn nhất tại giải FPT eSport Championship khu vực TP.HCM

Kim Chao
Kim Chao
02/12/2019 19:07 GMT+7

Hành trình vòng loại giải đấu FPT eSport Championship 2019 đã khép lại vào cuối tuần qua bằng vòng offline tại 2 thành phố lớn: Hà Nội và TP Hồ Chí Minh . Những cái tên xuất sắc nhất tham gia Vòng chung kết khu vực phía Bắc và phía Nam đã được xác định đầy đủ.

Tại Hà Nội

Là một trong những tỉnh thành có số lượng game thủ đăng ký tham dự lớn nhất cả nước, vòng offline tại khu vực Hà Nội còn thu hút đông đảo khán giả tại thủ đô cũng như các tỉnh thành lân cận đến xem, cổ vũ. Không chỉ 16 đội chơi lọt vào vòng offline mà tất cả khán giả đến với Trung tâm sự kiện Star Galaxy (87 Láng Hạ, Ba Đình) đều nhận được những quà tặng lưu niệm từ BTC: túi đeo chéo, áo phông phiên bản giới hạn của giải FPT eSport Championship.
Xuyên suốt từ vòng 1/16 đến vòng 1/8 đều là những trận đấu khó lường và căng thẳng hơn bao giờ hết khi các đội chơi đều thể hiện trình độ cân tài cân sức, phải liên tục phải giao tranh đến ván đấu thứ 3 (thể thức BO3) mới xác định được đội chiến thắng. 4 cái tên mạnh nhất khu vực Hà Nội dần được lộ diện: Hà Nội Group, Tiger Meomeo, Phố Bò Team và X132 Esports. Sau 02 trận bán kết tương đối dễ dàng bởi thực lực có phần nhỉnh hơn hẳn các đối thủ, Tiger Meomeo và X132 Esports cùng dắt tay nhau tiến vào trận Chung kết với khí thế hừng hực.
Bằng bản lĩnh cùng kỹ năng cá nhân cực kỳ đẳng cấp và mẫu mực của cả 5 thành viên, X132 Esports gần như liên tục nắm thế chủ động trong suốt cả ván đấu. Cuối cùng, lối chơi mạnh mẽ, dồn ép đã giúp 5 chàng trai team X132 Esports nâng cao chức vô địch một cách đầy thuyết phục với tỷ số chung cuộc 2-0, hân hoan với giải thưởng 5 triệu đồng tiền mặt và suất tham gia Vòng chung kết khu vực phía Bắc tới đây.

5 chàng trai team X132 Esports vô địch một cách thuyết phục

Đội chơi với cái tên khá dễ Thương, Tiger Meomeo đành ngậm ngùi về nhì với giải thưởng 3 triệu đồng.

Tại TP Hồ Chí Minh

Khu vực TP Hồ Chí Minh là nơi tổ chức vòng loại cuối cùng của giải FPT eSport Championship 2019. Chính vì thế dù được tổ chức ở khuôn viên trường Đại học FPT cơ sở Quận 12, khá xa khu vực nội ô, nhưng vẫn có rất đông các game thủ tề tựu về tham dự ngày hội này vào ngày 30.11.2019. 
Dù giờ thi đấu là 14 giờ, nhưng từ trước đó 1 tiếng, rất nhiều game thủ đã có mặt để giao lưu và chụp hình check-in với những bạn PG xinh đẹp từ BTC.
Ngoài các game thủ nam, sự tham dự của khá nhiều game thủ nữ cũng góp phần đốt nóng thêm bầu không khí sôi động của giải, đặc biệt là đội AOV có tới hai bạn nữ trong đội hình và đã tiến băng băng vào đến tận vòng bán kết của giải đấu.
Giải FPT eSport Championship tại TPHCM chứng kiến sự lên ngôi của cái tên TaKademy, với sự góp mặt của những “huyền thoại” của dòng game Liên Quân như: Mã Nhật Tân, Lai Bâng, Cá... Từ vòng loại cho đến trận chung kết TaKademy đều hạ chóng vánh các đối thủ của mình. Đặc biệt, tại trận bán kết, TaKademy đã lập kỷ lục hạ gục đội AOV ngay trong game đấu đầu tiên, khi đồng hồ vừa điểm đến phút thứ 9.
Kết quả TaKademy dễ dàng đoạt chức vô địch với phần thưởng 5 triệu đồng, cùng chiếc vé vào vòng chung kết khu vực phía Nam diễn ra vào ngày 14.12.2019 sắp tới.
Đội Apollo đạt hạng nhì sau khi thua tâm phục khẩu phục TaKademy trong trận chung kết, đạt phần thưởng 3 triệu đồng
Hai đội WeDT và AOV đồng hạng ba cùng phần thưởng tiền mặt một triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.