Kỵ Sĩ Rồng tặng giftcode nhân ngày đổ bộ Đông Nam Á

16/12/2015 09:30 GMT+7

gMO Kỵ Sĩ Rồng đã chính thức ra mắt game thủ toàn Đông Nam Á vào hôm nay (16.12), đáng chú ý, trò chơi cũng sẽ hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt.

Kỵ Sĩ Rồng được phát hành cho toàn bộ khu vực Đông Nam Á vào hôm nay (16.12), đáng chú ý, gMO này hỗ trợ tiếng Việt rất hoàn chỉnh. Đây là có thể xem là cơ hội tốt để game thủ Việt được trải nghiệm trò chơi mang chất lượng quốc tế, nhưng vẫn không bị rào cản ngôn ngữ gây khó dễ.

Với "chất" hành động dồn dập và ác liệt, Kỵ Sĩ Rồng sở hữu nhiều trường đoạn chiến đấu ác liệt, phô diễn nhiều đoạn combo hoa mỹ, có sự kết hợp phong phú nhờ vào hệ thống kỹ năng đồ sộ. Làm "bệ phóng" cho những cuộc đấu PK nghẹt thở, thử thách trình độ và tính toán của người chơi trong việc sắp xếp đội hình và chiến thuật.

hinhnen

Nhân dịp này, đơn vị phát hành Kỵ Sĩ Rồng đã gửi tặng nhiều giftcode cho độc giả Thanh Niên Game. Để nhận code, mời các bạn làm theo hướng dẫn:

  1. Bấm vào trang Giftcode trên Thanh Niên Game.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Kỵ Sĩ Rồng, nhập email và bấm nút Nhận.

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về game tại đây: http://ksr.paramida.asia/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.