Lác mắt với dàn cao thủ cực phẩm Triệu chiến lực của Tình Kiếm 3D

19/01/2019 10:00 GMT+7

Đây là những game thủ đang làm mưa làm gió trong Tình Kiếm 3D với lực chiến không tưởng của mình.

Sở hữu nền đồ họa 3D đẹp mắt mãn nhãn, gameplay hấp dẫn, cộng đồng đông vui, Tình Kiếm 3D còn ghi điểm với game thủ Việt nhờ hệ thống các hoạt động ingame phong phú đa dạng, các chiến trường đầy khốc liệt và giàu tính cạnh tranh như Hoàng Thành Tranh Bá, Thủy Tinh Cung, Công Thành Chiến… Và điều kiện tiên quyết để game thủ có thể vượt qua những đấu trường khắc nghiệt này chính là Lực Chiến.

Sau đợt Big Update vừa qua với việc mở hai đấu trường lớn là Hoàng Thành Tranh bá liên server và Thủy Tinh Cung liên server thì số cao thủ xuất hiện trong Tình Kiếm 3D ngày càng nhiều, vì tất cả đều muốn được trải nghiệm và chinh phục những chiến trường đầy hấp dẫn, muốn được một lần bước lên đỉnh cao chí tôn vô thượng của giới Võ lâm và được cộng đồng ngưỡng mộ, cũng như khẳng định vị thế của mình.

Và nổi bật nhất trong số dàn cao thủ này là các bậc Đại cao thủ với tổng lực chiến vượt mốc 1 triệu, một con số phải nói là không tưởng hiện nay khi mà game mới ra mắt không lâu. Vậy những bậc đại cao thủ đó là ai?
Wendy

Đầu tiên là Wendy tại S3 Nhân Kiếm, quân hàm Chí Tôn và thuộc bang JavRoyal. Tính cho tới thời điểm hiện tại thì Wendy đang là đại cao thủ có số lực chiến khủng nhất là 1338960, với bộ trang bị và dàn thần thú đã được cường hóa tới mức cực đỉnh. Vũ khí ưa thích của Wendy là Cung.
Devine
Tiếp đó là Devine - một trong những bậc cao thủ lão làng nổi tiếng trong cộng đồng game thủ kiếm hiệp. Hiện Devine đang tung hoành tại S16 Hoa Sơn với điểm chiến lực 1329166 và sở trường của anh là dùng Kiếm.
KenJay9999
 Chỉ sau Devine một chút ít là KenJay9999 của S7 Thủy Kiếm với 1329098 điểm chiến lực. Cũng giống như Wendy thì KenJay đang sử dụng Cung làm vũ khí chính của mình.
Kaiser
Không thể thiếu Kaiser khi anh cùng với Devine đều là game thủ nổi tiếng và có tiếng nói trong cộng đồng. Niềm đam mê, nhiệt huyết chơi game của Kaiser sau nhiều năm vẫn nguyên vẹn như vậy, và anh đang sở hữu 1204736 điểm chiến lực cũng như dàn thần thú khủng bố quẩy tưng bừng tại S1 Thiên Kiếm.
Tiểu Tà Thần
Tiểu Tà Thần và Mr.Bờm là hai game thủ mang phong cách lịch lãm khi đều sử dụng những bộ trang phục cực kì hiện đại, một người thích dùng Kiếm còn một người thích dùng Cung, và lực chiến của họ cũng đã vượt ngưỡng hàng triệu.
Mr.Bờm
Những đại cao thủ kể trên đều đang là Bậc Chí Tôn, đã được vinh danh ingame cũng như trên fanpage của trò chơi. Họ đều là user rất VIP của Tình Kiếm 3D, đã đầu tư không ít vào game nhưng những khoản đầu tư đó đều là xứng đáng cho những trải nghiệm tuyệt đỉnh trong quá trình hành tẩu giang hồ của mình.
Cảm giác đứng ở đỉnh cao Chí Tôn, đứng trên muôn vạn người luôn là cảm giác thống khoái nhất mà mọi game thủ đam mê game Kiếm hiệp muốn được một lần trải qua, nhất là trong tựa game bom tấn với chất lượng cực phẩm như Tình Kiếm 3D.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.