Làm Đại Thần Của Em Nhé! - MV đậm chất game thủ đang khiến cộng đồng 'phát cuồng“

22/04/2019 08:27 GMT+7

Có lẽ, nhiều cô gái sau khi xem xong MV này đã có thêm động lực và tự tin hơn để "mượn game tỏ tình" cùng"Crush" của mình.

Trong thời gian ngắn gần đây, Thiện Nữ Mobile liên tiếp tung ra nhiều MV triệu view thu hút sự chú ý của cộng đồng từ Một Bước Yêu Vạn Dặm Đau, Anh Nhà Ở Đâu Thế đến mới nhất là MV Làm Đại Thần Của Em Nhé!
AMEE - Tân binh 10X của Vpop thể hiện ca khúc
So với 2 MV đầu tiên thì MV Làm Đại Thần Của Em Nhé thể hiện đậm chất game với nội dung bài hát cho đến hình ảnh đều mang đậm phong cách game Thiện Nữ Mobile. Này anh, chàng trai chơi Thiện Nữ à? Anh cấp bao nhiêu rồi? Mong vài hôm chiến đấu chung đội, trời se duyên ta thành đôi. Làm đại thần em nhé!...Ca từ nhẹ nhàng, hình ảnh lãng mạn bài hát đang chiếm trái tim cộng đồng Thiện Nữ Mobile. Nhiều thành viên đã bày tỏ cảm xúc của mình trên Fanpage game: Bài hát dễ thương quá, có ai muốn làm đại thần của em không? Tui chơi game này hơn 2 năm rồi mà vẫn ế "chổng mông đây"...Có thành viên còn tag tên một nửa của mình để thay cho lời muốn nói.
 
Game thủ thi nhau bình luận về ca khúc
Sau hơn 2 năm ra mắt, đến thời điểm hiện tại Thiện Nữ Mobile vẫn còn rất nhiều sức hút đối với cộng đồng, game liên tiếp cập nhật tính năng, hoạt động mới đi cùng với đó là hàng loạt các sự kiện cộng đồng được tổ chức đã giúp cho sản phẩm này "sống lâu, sống khỏe" trên thị trường game Việt. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.