'Lão làng' Avatar Star Online chuẩn bị hồi sinh?

16/12/2019 14:27 GMT+7

Thông tin này đang khiến cộng đồng game thủ Việt xôn xao, bất chấp việc Avatar Star Online phiên bản "hồi sinh" vẫn chưa hé lộ trang chủ và nhà phát hành.

Avatar Star có thể xem là tựa game bắn súng đình đám nhất nhì tại Việt Nam khi ra mắt vào thời điểm cuối năm 2013. Ở thời điểm mới ra mắt, các server của Avatar Star luôn đầy ắp người chơi, cho đến hiện tại thì sản phẩm này vẫn luôn là một trong những ký ức tuổi thơ đáng nhớ của thế hệ game thủ 9x.

Avatar Star cho phép game thủ tự do chọn class nhân vật với từng loại vũ khí khác biệt cũng như tầm bắn xa gần khác nhau, thậm chí trong trận còn có thể đổi nhân vật ngay trong trận đấu để tạo nên sự bất ngờ để giành chiến thắng. Đây cũng chính là một trong số những tính năng làm nên sức hấp dẫn của trò chơi này.

Mới đây, game thủ đã xôn xao về thông tin Avatar Star chuẩn bị mở cửa trở lại tại Việt Nam, có thể nói rằng đây là một tin vui đối với cộng đồng người chơi từng gắn bó với trò chơi này. Tuy nhiên, điều mà trò chơi này cần làm được khi ra mắt trở lại đó chính là phòng chống hack/cheat, bởi trước đây Avatar Star Online đã phải hứng chịu nạn hack khá nhức nhối, đó có lẽ cũng là một trong những lí do trò chơi này dừng hoạt động.

Theo Thanh Niên Game tìm hiểu, hiện Avatar Star Online phiên bản "hồi sinh" vẫn chưa công bố các thông tin như trang chủ, đơn vị phát hành và thời điểm mở cửa tại Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.