Liên Quân Mobile ra mắt bộ trang phục Việt Nam Volkath Xung Thiên Thần Tướng

27/11/2020 09:30 GMT+7

Với đặc tính sát thương lớn, dễ băng trụ, và “bất tử", Volkath từ lâu đã là một trong những “top-pick” hàng đầu của các game thủ đường top trong Liên Quân Mobile.

Mới đây nhà phát hành Garena Liên Quân Mobile đã bắt đầu tung các thông tin để chuẩn bị rục rịch cho ra mắt siêu phẩm mới - Volkath Xung Thiên Thần Tướng - bộ trang phục mang trong mình niềm tự hào dân tộc mãnh liệt được đầu tư hoành tráng dành riêng cho Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu thêm về bộ trang phục này nào!
Có thể nói rằng Tencent khá ưu ái khu vực Việt Nam khi liên tiếp cho Liên Quân Mobile hàng loạt các trang phục mang đậm bản sắc văn hóa Việt. Tiếp nối câu chuyện của Lauriel Lạc Thần, khi thời huy hoàng của tộc Lạc đã kết thúc cũng chính là lúc Volkath Xung Thiên Thần Tướng xuất hiện. Mang trong mình sứ mệnh to lớn là đem lại bình yên cho dân tộc, chàng trai Thiết Xung đã cùng ngựa sắt và giáp sắt, một mình tiêu diệt giặc ngoại xâm. Nhưng liệu cuộc chiến có kết thúc ở đó? Chàng cùng ngựa sắt bay lên trời cao, sẵn sàng cho cuộc chiến cuối, cùng với Lạc Thần.
Trước đó, Liên Quân Mobile đã tổ chức cuộc thi sáng tạo trang phục Việt Nam cho Volkath và nhận được sự hưởng ứng lớn từ cộng đồng game thủ. Rất nhiều bài thi được gửi về và nhận được sự đánh giá cao từ hội đồng chuyên môn. Các bài thi đều lột tả được tinh thần dân tộc, lòng yêu nước, bất khuất của con người Việt Nam qua con mắt của các bạn trẻ. Và đó cũng chính là nguồn cảm hứng để Garena làm nên trang phục Volkath Xung Thiên Thần Tướng.
Mong rằng những dự án sau này chúng ta còn được chứng kiến nhiều trang phục Việt Nam như thế này nữa đến từ Liên Quân Mobile!
Nhân dịp kỷ niệm Liên Quân tròn 4 tuổi, Volkath sẽ là món quà đặc biệt tri ân tới cộng đồng game thủ Việt Nam. Hãy nhớ tham gia sự kiện nhận Volkath từ ngày 2.12 nhé.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.