Liên Quân Mobile tặng trang phục 'khủng' dịp cuối năm

30/12/2017 09:48 GMT+7

Để nhận được trang phục cũng như các phần quà giá trị, game thủ chỉ cần tham gia vào các nhiệm vụ khá dễ dàng trong game...

Trong những ngày cuối năm 2017 này, nhiều sản phẩm game online/game mobile tại thị trường Việt Nam đã mở các sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ, và Liên Quân Mobile cũng không ngoại lệ. Mới đây, trò chơi đã mở sự kiện cuối năm với các phần thưởng là trang phục Lữ Bố Long Kỵ Sĩ, Natalya Nghê Nhân Lân và Rương Ruby may mắn.

Người chơi khi mở Rương Lữ Bố Long Kỵ Sĩ và Rương Natalya Nghê Nhân Lân có thể nhận được Trang phục vĩnh viễn, thẻ thử trang phục 1 ngày, mảnh trang phục và Ruby. Số lượng biểu tượng tối đa mà game thủ có thể nhận được từ sự kiện này là 12, tương đương với đó là 6 Rương Lữ Bố Long Kỵ sĩ và 6 Rương Natalya Nghệ Nhân Lân.

Nhiệm vụ của người chơi Liên Quân Mobile tham gia sự kiện rất đơn giản, khi chỉ làm các nhiệm vụ như: đăng nhập, chơi 1 trận đấu thường 5vs5, đăng nhập khung giờ vàng, thắng 1 trận đấu thường mỗi ngày là có thể tích lũy các vật phẩm gồm Happy, New, Year, 2018. Thời gian đổi vật phẩm là từ hôm nay (30.12) đến hết ngày 1.1.2018, đặc biệt, trong ngày hôm nay, xác suất rớt 4 mảnh Happy - New - Year - 2018 sẽ cao gấp 3 lần so với bình thường, do đó game thủ nên chú ý tham gia đầy đủ.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm chi tiết về sự kiện tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.