Liệt Hỏa VNG tung sự kiện dành cho Bang Hội

29/10/2018 11:01 GMT+7

Liệt Hỏa VNG cũng hé lộ với cộng đồng game thủ rằng ngày ra mắt đang đến rất gần.

Liệt Hỏa Như Ca Mobile là game di động được chuyển thể từ bộ phim và tiểu thuyết cùng tên, sản phẩm này hiện đã được nhà phát hành VNG đưa về Việt Nam và dự kiến ra mắt trong tháng 11 tới đây. Liệt Hỏa VNG có đồ họa 3D chân thực, game có góc nhìn xoay 720 độ với khả năng thu phóng cực kỳ đáng nể, đi kèm đó là tính năng chụp ảnh và quay phim AR rất hấp dẫn.

Bước vào thế giới trong Liệt Hỏa VNG, người chơi sẽ được lựa chọn gia nhập vào các môn phái nổi tiếng trên giang hồ, từng bước tu luyện võ công, trải qua các biến cố ân oán tình thù. Mỗi lớp nhân vật lại có phong cách chiến đấu hoàn toàn khác biệt và đặc trưng riêng trong từng chỉ số mà người chơi cần chọn lựa một cách kỹ lưỡng. Ngoài ra, người chơi cũng có thể thoải mái tùy chỉnh ngoại hình nhân vật tương tự trên những game PC đỉnh cao.

Bên cạnh các sự kiện dành cho cộng đồng game thủ, mới đây Liệt Hỏa Như Ca đã tung ra event dành cho các Bang Hội báo danh sớm với phần thưởng khá hấp dẫn dành cho Bang chủ cũng như toàn bộ thành viên trong Bang. Các Bang Hội hiện đã có thể tham gia báo danh sự kiện này tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.