Liệu Au Speed có còn thất hứa ?

12/06/2017 08:50 GMT+7

Au Speed ấn định ngày ra mắt có vẻ là thông tin được nhiều game thủ trông đợi, xong vẫn có không ít người hoài nghi về lời hứa này.

Như Thanh Niên Game đã thông tin,  Au Speed là game đua xe thời trang đầu tiên trên mobile xuất hiện tại thị trường Việt Nam, do VTC Mobile phát hành. Au Speed  sở hữu tạo hình nhân vật khá gần gũi với phong cách đáng yêu của Audition.

Từng có thời gian, tựa game này nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng game thủ Việt. Số lượng thành viên trong các group cộng đồng tăng lên tới hàng chục ngàn member, hàng trăm clan lớn nhỏ đua nhau thành lập, tuyển thành viên rầm rộ. Tuy nhiên, với 3 lần thất hứa ( lùi ngày ra mắt liên tục vào các ngày 20.4, 24.4 và 5.5), không ít người chơi đã ngoảnh mặt làm ngơ, cộng đồng bắt đầu giải tán đáng kể.

Mãi tới tháng 6 này, Au Speed mới có động thái mới khi đã “xác nhận” game chính thức hoàn tất và sẽ mở tiến hành Alpha Test vào ngày 19.6, thì phần nào đó game thủ yêu mến dòng đua xe – thời trang mới quay lại hoạt động tại các kênh cộng đồng.

Thời gian gần đây, các group bắt đầu hoạt động trở lại một cách đông đảo, liên tục và năng nổ hơn. Số lượng bang hội tuyển quân ngày một dày đặc trên các kênh diễn đàn. Lượng người tìm kiếm các phiên bản nước ngoài để trải nghiệm cũng tăng lên đáng kể. Người chơi Hoàng Yến cho hay: “Mình thích Zing Speed từ khá lâu, nên nghe thấy có dòng game đua xe Au Speed là mê và theo dõi hoài. Mấy lần trước thú thực mình cũng hụt hẫng, bạn bè nghỉ qua game khác nhiều. Nhưng rồi khi có thông báo ra mắt họ vẫn quay lại cùng mình lập bang vui vẻ”.'

Dẫu có không ít game thủ quay lại, hào hứng với thông tin mới này, xong vẫn có nhiều game thủ cảm thấy hoài nghi, đắn đo về sản phẩm. Game thủ Hoàng Hậu nói: “Thú thực là mình cũng theo dõi game này từ khá lâu, bạn bè cũng đã rủ đông đủ. Nhưng game thất hứa tới 3 lần liên tiếp thì thử hỏi ai còn tin chưa được. Cho nên bây giờ họ báo mình cũng chẳng quan tâm, khi nào mọi người test không còn lỗi nào thì chơi cũng chưa muộn.”

Quả thực, việc Au Speed thất hứa nhiều lần đã khiến không ít người chơi hoài nghi, thậm chí thờ ơ với lời thông báo ra mắt này. Tuy nhiên, sau 3 lần ra mắt không thành công, đội ngũ vận Au Speed chắc chắn đã có những biện pháp cải tiến tốt hơn cho sản phẩm nhiều “trắc trở” này.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.       

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.