Lineage II: Revolution 'sập máy chủ' khi vừa ra mắt

31/07/2018 13:42 GMT+7

Ấn định mở cửa lúc 9 giờ sáng hôm nay (31.7), thế nhưng đã nhiều giờ trôi qua, game thủ vẫn chưa thể đăng nhập được vào Lineage II: Revolution.

Lineage II: Revolution được xây dựng dựa trên thế giới fantasy đầy màu sắc của loạt game Lineage II truyền thống của NCSoft, với những bộ tộc quen thuộc như loài người, loài Orc, Elf... cùng các trận chiến bất tận đầy bi tráng. Tất nhiên, để phù hợp với thị hiếu hiện đại, trò chơi đã có nhiều sự thay đổi để phù hợp với game A-RPG trên mobile. Ngoài ra, hình ảnh của game cũng gây ấn tượng với nền tảng đồ họa Unreal Engine 4 hoành tráng. Sản phẩm đình đám này đã được nhà phát hành VTC Online đưa về Việt Nam cách đây không lâu.

Vào hôm nay (31.1), Lineage II: Revolution đã chính thức mở cửa đón game thủ Việt tham gia trải nghiệm. Tuy nhiên đáp lại sự mong chờ nhiều tháng qua của hàng ngàn game thủ muốn được trải nghiệm siêu phẩm này, thì trò chơi lại "dội gáo nước lạnh" bằng việc quá tải máy chủ và không thể đăng nhập.

Đến thời điểm hiện tại đã nhiều giờ đồng hồ trôi qua, thế nhưng phía nhà phát hành VTC Online vẫn chưa khắc phục được sự cố này khiến cho cộng đồng game thủ tỏ ra khá thất vọng. Có thể nói rằng Lineage II: Revolution đã có màn ra mắt không mấy thành công tại Việt Nam khi lại tiếp tục dính phải "dớp" sập máy chủ thường thấy.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.