LMHT: 'Soái ca' Marin rời Trung Quốc, dắt theo Easyhoon gia nhập Longzhu ?

03/12/2016 16:30 GMT+7

Gần như tất cả các tin đồn về thị trường chuyển nhượng ở Hàn Quốc đều đã trở thành sự thật...

Thị trường chuyển nhượng Liên Minh Huyền Thoại đang sôi động hơn bao giờ hết với hàng loạt những thay đổi khiến người hâm mộ khắp thế giới cực kỳ bất ngờ. Trong khi Mata cùng Deft về đầu quân cho KT Rolster, thì Duke lại "nắm tay" Bengi trôi dạt nơi Bắc Mỹ. Trong bối cảnh đó, mới đây lại tiếp tục dấy lên hàng loạt tin đồn về việc Marin cùng Easyhoon sẽ về thi đấu cho Longzhu Gaming...

Marin rời Trung Quốc

Tin đồn này không phải không có căn cứ, bởi lẽ mới đây, "soái ca" Marin đã chính thức thông báo rằng anh rời LGD Gaming để trở về Hàn Quốc mặc dù hợp đồng của anh với đội tuyển này còn thời hạn đến 2018. Đương nhiên, "soái ca" đã phải trả một khoản đền bù hợp đồng khá lớn để rời Trung Quốc, tuy nhiên số tiền này chưa được tiết lộ.

Marin rời Trung Quốc

Thông báo từ phía LGD Gaming

Trong một diễn biến khác, hàng loạt tin đồn cùng nhiều đoạn chat được đăng tải (dù chưa được xác thực) chỉ về Longzhu Gaming với tham vọng thâu tóm những tên tuổi lớn như Marin, Easyhoon, GorillA và PraY (trong quá khứ Longzhu Gaming cũng từng không tiếc tiền để mua về hàng loạt ngôi sao). Dù Easyhoon chưa lên tiếng khẳng định về chuyện này, tuy nhiên nếu nhìn lại, người hâm mộ sẽ thấy tất cả các tin đồn chuyển nhượng giai đoạn vừa qua tại Hàn Quốc đều đã trở thành sự thực, từ việc ROX giải tán cho đến việc Huni về SKT T1.

Marin rời Trung Quốc

Phải chăng "soái ca" đang muốn "dắt tay" Easyhoon về Hàn Quốc, gia nhập Longzhu Gaming để gây dựng lại đế chế của mình ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.