LMHT: Ấn tượng với trang phục Ivern Siêu Nhân Thiên Hà do cộng đồng thiết kế

Việt Thông
Việt Thông
04/06/2019 15:17 GMT+7

Nhìn bề ngoài ấn tượng như vậy chắc hẳn Ivern Siêu Nhân Thiên Hà sẽ càng đẹp hơn nữa nếu được đưa vào game.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trong Liên Minh Huyền Thoại, Ivern là một trong những vị tướng hiếm hoi có vẻ bề ngoài thân thiện cũng như bộ chiêu thức cũng 'lành tính' không kém.
Thế nhưng khi vị Thụ Thần Thân Thiện này được đưa ra ngoài không gian thì sẽ sở hữu bề ngoài như thế nào? Với ý tưởng này, tác giả Valkar đã thiết kế trang phục Ivern Siêu Nhân Thiên Hà.
Nhóm trang phục này trước đó đã giới thiệu khá nhiều nhân vật như Annie, Elise, Fizz, Gnar, Kindled, Nidalee, Rumble và cuối cùng là Shyvana. Riot Games có vẻ như cũng biết rằng những chủ đề không gian luôn cuốn hút sự chú ý của nhiều người nên liên tục ra mắt những trang phục này.
Ivern Siêu Nhân Thiên Hà sở hữu vẻ bề ngoài khá dị và xanh xao, trông không khác gì người ngoài hành tinh. Những kỹ năng cơ bản của Ivern Siêu Nhân Thiên Hà cũng được thiết kế với những hoa văn vũ trụ trông khá độc đáo.
Thậm chí chòm cây mà trang phục này tạo ra cũng mang màu xanh lam mang cảm giác xa lạ với trái đát hơn. Dù rằng nó hơi sặc sỡ và cũng không hẳn là phù hợp với chính bản thân nhân vật của Ivern, nhưng đây là một thiết kế ấn tượng mà Riot Games cần phải xem xét để đưa vào game.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.