LMHT: Annie, Mordekaiser và Qiyana đều bị khóa vì gặp lỗi nghiêm trọng

Việt Thông
Việt Thông
18/07/2019 09:46 GMT+7

Có lẽ phiên bản 9.14 đã có khá nhiều vấn đề khi giới thiệu hàng loạt thay đổi mới trong Đấu Trường Công Lý lẫn Đấu Trường Chân Lý.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, phiên bản 9.14 đã có mặt tại những máy chủ lớn trên thế giới. Ngoài việc cập nhật hàng loạt thay đổi dành cho chế độ chơi Đấu Trường Chân Lý đang rất được nhiều người quan tâm, Riot Games cũng nâng cấp cho hơn 20 tướng tại Đấu Trường Công Lý. Tuy nhiên chính vì vậy mà nó đã gặp khá nhiều rắc rối trong đợt cập nhật này.
Theo thông tin mới nhận được, hiện Annie, Mordekaiser và Qiyana đã bị khóa vì những lỗi nghiêm trọng tới game. Ryze cũng vừa bị đưa vào 'bảng tử thần' vì hàng loạt ngọc bổ trợ lẫn trang bị không hoạt động bình thường đối với vị tướng này.
Đối với Annie, đã có khá nhiều người nói rằng nội tại Hỏa Cuồng sẽ luôn luôn giữ ở mức cộng dồn 4 điểm. Điều này khiến cô ta có thể liên tục làm choáng đối thủ, miễn sao những chiêu thức của cô còn trong giai đoạn hồi chiêu.
Còn đối với Mordekaiser, vị tướng nổi tiếng là nhiều lỗi nhất trong LMHT, cũng có lỗi còn kinh khủng hơn. Khi sử dụng chiêu cuối những vị tướng như Veigar hoặc Swain sẽ khiến đối thủ không sử dụng được chiêu thức. Hơn thế nữa, Mordekaiser khi sử dụng chiêu cuối cũng khiến lính không tương tác với hắn ta, và trong một số trường hợp sẽ xóa hẳn luôn cả hitbox.
Chiêu Nhát Chém Nguyên Tố (Q) của Qiyana cũng gây không ít khó chịu. Theo đó, chiêu Q của cô không gây sát thương từ chính chiêu này mà chỉ gây sát thương thêm từ đòn đánh tự động mà thôi. Ngoài ra Qiyana cũng xuất hiện trong phần thống kê sát thương, dù cô ta không gây bất kỳ sát thương nào lên đối thủ.
Cuối cùng là Ryze cũng gặp vấn đề với chiêu Quá Tải (Q). Nó đã bị khóa khiến người chơi không thể sử dụng chiêu Q này bất kỳ hình thức nào. Rất may điều này đã được sửa lỗi không lâu sau đó.
Chính vì lỗi quá nhiều như vậy đã khiến máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam quyết định tạm dừng cập nhật cho đến khi Riot Games sửa hết những lỗi này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.