LMHT: Bài hát Giants của nhóm nhạc 'True Damage' cán mốc 6,9 triệu người xem

Việt Thông
Việt Thông
13/11/2019 07:34 GMT+7

Và giờ nhóm nhạc True Damage đang rượt đuổi theo số người nghe bài hát POP/STARS của nhóm nhạc tiền bối K/DA trên nền tảng YouTube.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Nối tiếp thành công của nhóm nhạc K/DA tại kỳ CKTG 2018, năm nay Riot Games lại tiếp tục giới thiệu một nhóm nhạc mới có tên "True Damage". Nhóm nhạc này đã được giới thiệu bài hát có tên "Giants" tại trận chung kết của CKTG 2019. Và sau 1 ngày phát sóng trên YouTube, bài hát này đã có 6,9 triệu lượt người nghe.
True Damage là một nhóm nhạc ảo trong LMHT bao gồm những thành viên như sau: Ekko, Yasuo, Akali, Qiyana và vị tướng chuẩn bị ra mắt là Senna. Tương tự, những ca sĩ ngoài đời thật lồng tiếng cho nhóm nhạc này bao gồm Becky G (Qiyana), Keke Palmer (Senna), DUCKWRTH và Thutmose (cả 2 đều lồng tiếng cho Ekko),  SOYEON của nhóm nhạc Hàn Quốc (G)I-dle (Akali). Yasuo đảm nhiệm vai trò DJ của nhóm nên không cần nhân vật lồng tiếng.
Trước đó, nhóm nhạc K/DA bao gồm những thành viên Evelynn, Ahri, Kai’Sa và Akali, và cũng là thành viên duy nhất thuộc 2 nhóm nhạc ảo. Tất nhiên Soyeon, người đã lồng tiếng cho Akali của nhóm nhạc POP/STARS, cũng trở lại vai trò hát chính trong nhóm nhạc True Damage.
Sau 48 tiếng ra mắt, video ca nhạc của nhóm POP/STARS đã đạt được 13 triệu lượt người xem. Nếu bài hát Giants của nhóm nhạc True Damage vẫn giữ vững phong độ như hiện tại thì nó sẽ đạt 13 triệu lượt người xem vào ngày thứ 2. Hiện tại bài hát này đã đạt được 6,9 triệu người xem sau 24 giờ ra mắt.
Liệu rằng bài hát Giants của True Damage có thể rượt kịp tổng số 280 triệu lượt xem của bài POP/STARS của nhóm K/DA hiện tại hay không thì vẫn còn chờ xem kết quả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.