LMHT: 'Đâu phải Halloween' - Sinh Viên tổ chức sự kiện cho Sinh Viên

24/10/2016 19:00 GMT+7

Hiện nay, sự kiện này đang thu hút khá nhiều sự chú ý của nhiều người vì độ sáng tạo của các bạn sinh viên.

“Đâu phải Halloween” là một cuộc thi gửi ảnh online do CLB ESC trường Đại Học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Tổ chức cộng đồng ESC tổ chức. Chỉ trong 2 ngày vừa qua, sự kiện online này đã thu hút gần 8.000 lượt tiếp cận của Sinh viên trên cả nước. Tại sao sự kiện này lại có sức hút như vậy?

Hướng đến đối tượng là Sinh viên nên yêu cầu của cuộc thi khá đơn giản mà tất cả các bạn Sinh viên đều có thể đáp ứng được. Từ những vật dụng hằng ngày, “hô biến” trở thành một vị tướng trong Game Liên Minh Huyền Thoại, chụp hình lại “thành tích biến thân” của mình và gửi về cho BTC trước ngày 30/10 là xong phần dự thi. Sáng tạo, hài hước và vui nhộn là chỉ tiêu để BTC đánh giá các bài dự thi của các bạn Sinh viên năng động, sáng tạo từ các trường Đại Học, Cao Đẳng trên toàn quốc. Khá dễ nhỉ!

Phần thưởng của cuộc thi cũng vô cùng to lớn với tổng giải thưởng lên đến 33.000 RP (tương đương 16,5 triệu đồng) bao gồm các Skin mới như Harrowing, Star Guardian, Ahri giả lập và hàng ngàn những phần thưởng khác. Cụ thể :

  • Giải 1 : Combo skin Star Guardian + Combo skin Harrowing
  • Giải 2 : Combo skin Harrowing + Jinx Vệ binh tinh tú
  • Giải 3 : Combo skin Harrowing
  • Từ hạng 4 - hạng 10 : Skin Teemo Harrowing

Ngoài ra, tất cả các bài được đăng tải lên fanpage ESC Việt Nam sẽ được 200RP/bài và tất cả những bạn nữ dự thi đều được nhận Skin Ahri Giả Lập.

Cuộc thi chỉ mới ở gian đoạn bắt đầu nhưng đang dần trở nên hấp dẫn hơn khi có rất nhiều bài dự thi sáng tạo, hài hước của các bạn Sinh viên liên tục được xuất hiện trên fanpage. Cùng xem thử một số bài dự thi của các bạn nhé!

Văn Bá Vỹ - Trung Tâm Du Học Quốc Tế ICO với vị tướng Janna Dự Báo Thời Tiết, cũng là tác phẩm đầu tiên mở màn cho cuộc thi

Tác phẩm thứ 2 cũng đến từ thí sinh Văn Bá Vỹ với vị tướng Kayle

Nguyễn Hồng Huân - Trường Đại Học Công Nghiệp Thực Phẩm Thành Phố Hồ Chí Minh (HUFI) với vị tướng Singed

Lê Ngọc Trí - Đại học xây dựng với vị tướng Patheon khá sáng tạo và đầu tư về khâu hình ảnh


Khá dễ để nhận ra Nidalee qua màn hóa trang ấn tượng của thí sinh Nguyễn Lâm đến từ trường ĐH KHXH và NV Tp.HCM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.