LMHT: Đợt làm lại của Kayle đạt được thành công như mong đợi của Riot

Việt Thông
Việt Thông
19/03/2019 10:16 GMT+7

Sau khi ra mới ra mắt, Kayle hiện đang được sử dụng khá nhiều với tỉ lệ cao nhất tại vị trí đường trên.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, Kayle và Morgana là 2 vị tướng được làm lại gần nhất trong Liên Minh Huyền Thoại. Trong khi Morgana được cập nhật lại hình ảnh và vẫn giữ được bộ chiêu thức cũ thì Kayle được thay đổi nhiều nhất.
Dù rằng được thay đổi nhiều nhất, nhưng có vẻ như mọi người lại tỏ ra thích sự thay đổi này và đang khá ưa chuộng Kayle mới. Trước khi được làm lại, Kayle hầu như không được sử dụng nhiều trong đấu trường công lý.
Và sau khi bản cập nhật cập bến, tỉ lệ chọn của Kayle đã được tăng vọt một cách chóng mặt. Theo thống kê của trang champion.gg, Kayle đang là vị tướng tốt nhất tại đường trên với tỉ lệ chơi khoảng 6,76% với tỉ lệ thắng là 51,37%.
Trong khoảng thời gian qua, Riot Games đã giúp đỡ khá nhiều vị tướng tưởng chừng như rơi vào quên lãng có thể trở lại đấu trường công lý một cách mạnh mẽ như Aatrox, Akali, Nunu hay thậm chí là Urgot. Dù rằng khi mới tung những phiên bản mới của những tướng kể trên, các nhà phát triển đều tốn kha khá thời gian cân bằng sức mạnh lại, nhưng nhìn chung kết quả đều được rất nhiều người chơi ủng hộ.
Trở lại với Kayle, trước đây cô nàng này là một vị tướng đơn giản với những thao tác chỉ-và-click-chuột và chiến thuật không mấy đặc sắc. Hầu như trận đấu nào có Kayle thì người chơi đều chọn ngọc siêu cấp Sẵn Sàng Tấn Công và ngọc Thăng Tiến Sức Mạnh để lấy thêm chỉ số giảm thời gian hồi chiêu.
Sau khi được làm lại, người chơi có thể áp dụng nhiều chiến thuật ngọc khác nhau. Ví dụ như ngọc siêu cấp Thiên Thạch Bí Ẩn để cấu máu, Bước Chân Thần Tốc để trụ đường tốt hay Đạo Tặc để tăng lượng vàng nhận được. Thậm chí giờ đây cũng không ít người muốn thử Kayle ở vị trí xạ thủ khi lên trang bị Gươm Của Vua Vô Danh. Hay đối với lối chơi pháp sư thì lên những trang bị thiên về sức mạnh phép thuật như Đao Tím, Kiếm Súng Hextech hay Song Kiếm Tai Ương.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.