LMHT: F4 bảo vệ thành công ngôi vị số một tại giải TRC Open

24/08/2017 14:39 GMT+7

Giữ vị thế một sân chơi cộng đồng, nhưng TRC Open được tổ chức khá hoành tráng, và có thể xem như giải phòng máy có quy mô hàng đầu tại Bình Phước.

TRC Open là một giải đấu Liên minh huyền thoại được diễn ra tại phòng máy TRC Gaming, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. Đây là lần đầu tiên TRC tổ chức giải đấu sau khi hoạt động được gần 2 tháng. Giải được diễn ra vào ngày 20 tháng 8 vừa rồi, tuy là lần đầu tiên tổ chức giải, nhưng đây được xem là giải đấu có quy mô lớn nhất tỉnh Bình Phước từ trước đến nay, hội tụ nhiều team Liên Minh Huyền Thoại có tiếng của Bình Phước như: F4, HV….
Không gian quán tuy rộng nhưng vẫn không thể đảm bảo đủ chỗ cho lượng game thủ đông đảo đến tham gia
Với số lượng là 16 đội tham gia, các đội sẽ thi đấu với nhau bằng thể thức loại trực tiếp, riêng trận chung kết được đánh theo thể thức BO3, đội nào thắng 2 trận trước thì thắng. Bên cạnh đó, TRC có hẳn 2 bình luận viên streamming cho cả 3 trận chung kết nhờ có hỗ trợ từ phía WAYS - đơn vị lắp đặt net và tư vấn kinh doanh game net toàn diện.
Kết quả chung cuộc, team F4 bảo vệ thành công vị trí số 1 của mình tại Bình Phước sau khi đánh thắng team Đội Nhà của TRC Gaming.
F4 - Ngôi vương được gọi tên
Trao giải cho các đội tham gia
Dự kiến, TRC sẽ tổ chức TRC Open lần 2 vào thời điểm cuối tháng 11 năm này. Cùng chờ đợi những thông tin tiếp theo của TRC nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.