LMHT: Fan hâm mộ sáng tác bản mashup giữa 2 nhóm nhạc K/DA và True Damage

Việt Thông
Việt Thông
15/11/2019 10:48 GMT+7

Có vẻ như bản mashup này sẽ mang lại nhiều cảm giác mới lạ cho người nghe khi kết hợp giữa 2 nhóm nhạc K/DA và True Damage trong 1 bài hát.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Được ra mắt tại trận chung kết CKTG 2019 giữa FunPlus Phoenix và G2 Esports, ban nhạc ảo True Damage đã nhận được sự ủng hộ của khá nhiều fan hâm mộ LMHT trên toàn thế giới. Ban nhạc True Damage được ra mắt theo 'tiền bối' K/DA được giới thiệu tại CKTG 2018.
Và mới đây, một DJ đã quyết định phối hợp 2 bài hát của 2 ban nhạc này thành một. DJ Aqours đã tung bản mashup kết hợp giữa bài hát “POP/STARS” và "Giants" trên kênh YouTube của mình.
Nhóm nhạc True Damage bao gồm các thành viên: Becky G (Qiyana), Keke Palmer (Senna), DUCKWRTH và Thutmose (both Ekko), và SOYEON của ban nhạc (G)I-dle (Akali). Trong đó Yasuo đóng vai trò DJ và là nhà thiết kế âm nhạc nên không góp giọng trong ban nhạc này.
Hiện tại, bài hát Giants của True Damage đã có gần 15 triệu lượt người xem tại kênh YouTube chính thức của LMHT. Trước đó, sau 24 giờ ra mắt thì bài hát này đã đạt được 6,9 triệu người xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.