LMHT: Fan hâm mộ sáng tạo trang phục Pantheon và Aatrox cho sự kiện Đối Đầu 2019

Việt Thông
Việt Thông
13/08/2019 10:26 GMT+7

Có vẻ như Riot Game s cần cho ý tưởng này 'lên sóng' ngay và luôn.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Noah Thatcher, một họa sĩ tài năng, has đã thiết kế bộ trang phục dành cho sự kiện Đối Đầu 2019 giữa Aatrox và Pantheon mới làm lại trong Liên Minh Huyền Thoại. Theo đó, cả 2 vị tướng này được biến thành 2 vị thần trên vũ trụ đối đầu nhau theo đúng như cốt truyện mới của Pantheon.
Theo cốt truyện mới của Pantheon, hắn ta có tên Atreus và bị điều khiển bởi Thực Thể Chiến Tranh. Mặc dù Aatrox đã hạ gục Thực Thể Chiến tranh, thế nhưng Atreus vẫn còn sống và giữ được toàn bộ sức mạnh của thực thể này. Với cốt truyện này, việc để cho 2 vị tướng này làm chủ đề cho sự kiện Đối Đầu 2019 là điều hoàn toàn hợp lý.
Đối với Pantheon, hắn ta được khoác lên mình bộ áo tông màu xanh dương với giáo và khiên được thiết kế rất bắt mắt. Trong khi đó, Aatrox thuộc tông màu đỏ dịu với ngọn kiếm đỏ rực khổng lồ và lỗ đen nằm ngay ngực.
 
Tất nhiên đây chỉ là hình nền mà chưa có thiết kế cụ thể hơn về chi tiết trong game, thế nhưng nó cũng khiến nhiều người phải trầm trồ. Thậm chí cộng đồng còn đang kêu gọi Riot Games nên cân nhắc về chuyện làm sự kiện Đối Đầu 2019 về chủ đề của 2 vị tướng này theo thiết kế của Noah Thatcher.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.