LMHT: Giải mã những bí ẩn trong video chào mừng CKTG 2018

28/09/2018 08:39 GMT+7

Theo đó, có khá nhiều bí mật mà không phải ai cũng nhận ra sau khi xem video của CKTG Liên Minh Huyền Thoại 2018.

Vào ngày hôm qua, video báo hiệu giải đấu Chung Kết Thế Giới 2018 sắp bắt đầu đã ra mắt với tên gọi là “Rise”. Ngoài việc giới thiệu bài nhạc chủ đề cho giải đấu quan trọng nhất của Liên Minh Huyền Thoại trong năm nay, các nhà phát triển cũng chèn vào khá nhiều yếu tố của đấu trường chuyên nghiệp như các tuyển thủ, trang phục, các đội tuyển, ... trong video để gây thêm sự hứng thú.

Trong bài viết này, Thanh Niên Game sẽ liệt kê các ẩn dụ cũng như những chi tiết được ẩn giấu trong video “Rise”.

Đầu tiên, video mở đầu bằng việc quay cận cảnh tuyển thủ đi rừng của đội Gen.G (tiền thân là Samsung Galaxy) là Kang “Ambition” Chan-yong. Lúc này bạn có thể nghe phong phanh bình luận viên thông báo SK Telecom T1 là người giành chức vô địch giải CKTG 2016. Lúc đó Ambition cùng đồng đội đã bị SKT đánh bại và thua cuộc.

Ngoài ra anh cũng đứng trong chiến trường toàn là vũ khí của những vị tướng trong LMHT như Riven, Darius, Jhin, ... cũng như khá nhiều cờ hiệu của những đội tuyển đã thất bại tại CKTG 2016. Các bạn có thể dễ dàng nhận ra một vài logo đáng chú ý như EDG, Cloud9, Flash Wolves, Albus NoX Luna cùng hàng loạt đội tuyển khác. Tại đây, Ambition đã nhặt vũ khí của Sejuani, móng vuốt của Kha’Zix cũng như mũi giáo của Jarvan IV để bắt đầu con đường chinh phục ngôi vương của mình.

Trong hành trình chinh phục CKTG 2017, Ambition đã phải đối mặt với khá nhiều tuyển thủ cứng cựa như Yasuo của Luka “Perkz” Perković thuộc đội G2 Esports, Vayne của Jian “Uzi” Zi-Hao thuộc đội Royal Never Give Up, và Ryze vị tướng sở trường của Lee “Faker” Sang-hyeok thuộc đội SK Telecom T1. Rốt cuộc anh ta đã vượt qua những đối thủ sừng sỏ này để giành ngôi vương cùng đội tuyển Samsung Galaxy vào mùa giải 2017.

Trước khi bước vào trận chiến cuối cùng, anh đã băng qua những bức tượng bao gồm những vị tướng như sau: Taliyah, Gnar, Ezreal, Rakan và Xayah. Tất nhiên vì anh đang sử dụng Jarvan IV nên bức tượng của anh không có mặt ở đây, và đây cũng đồng thời là những vị tướng mà các tuyển thủ đội Samsung Galaxy chọn đại diện cho mình khi nhận chức vô địch mùa giải 2017.

Bước vào trận chiến cuối cùng, Ambition đã đối mặt với Faker, một trong những đối thủ cực kì nặng ký với con bài Ryze trong tay. Tại phút thứ 2:49, có một đoạn giấy nhỏ được viết bằng một vài từ Hàn Quốc. Thế nên có một fan hâm mộ đã dịch đoạn chữ này và nó có nghĩa rằng “Hướng dẫn cơ bản của Quỷ Vương Bất Tử để giành chức vô địch thế giới”.

Và tới đoạn video cuối cùng, có cảnh hàng loạt các tuyển thủ khác cũng bắt đầu cuộc hành trình leo tới đỉnh vinh quang CKTG như Yiliang “Doublelift” Peng, Paul “sOAZ” Boyer và hàng loạt những tuyển thủ khác. Điều này báo hiệu rằng sẽ còn rất nhiều đối thủ tiềm năng trong năm nay sẽ trở thành tâm điểm tại giải đấu quan trọng nhất trong năm của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.