LMHT: Hàng loạt trang phục Hắc Tinh và Vũ Trụ Tối cập bến máy chủ thử nghiệm

29/05/2019 10:07 GMT+7

Trong đó sẽ có 3 thành viên của nhóm trang phục Hắc Tinh sẽ bao gồm Jhin, Karma và Shaco.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, Riot Games vừa tung hàng loạt trang phục mới tại máy chủ thử nghiệm PBE của Liên Minh Huyền Thoại. Nhóm trang phục mới này bao gồm Jhin Vũ Trụ Tối, Karma Hắc Tinh và Shaco Hắc Tinh.
Dù cái tên hơi khác biệt đôi chút, nhưng chúng vẫn chung nhóm trang phục Hắc Tinh. Mới đây, trang phục Hắc Tinh ra mắt được khá nhiều người ủng hộ là Cho'Gath Hắc Tinh đã kêu gọi được khoảng 140 tỉ đồng (6 triệu USD) để làm từ thiện.
Jhin Vũ Trụ Tối có vẻ như là trang phục huyền thoại mà Riot Games đã giới thiệu vào đầu năm 2019. Theo đó thiết kế của hắn ta trông cực kỳ ngầu, ấn tượng nhất là chiêu cuối. Khi kích hoạt, nó sẽ vẽ nên cảnh bầu trời vũ trụ cực kỳ đẹp mắt với hố đen ngay trung tâm mà đảm bảo ai cũng đều thích.
Trong khi đó, Karma Hắc Tinh lại thay viên ngọc Ionian của mình với viên ngọc màu tím đen với trông khá kỳ dị và nguy hiểm. Thậm chí trong động tác biến về, Karma đã triệu hồi vật chất tối trông rất bắt mắt.
Còn cuối cùng là trang phục Shaco Hắc Tinh. Đây là trang phục đầu tiên của Shaco kể từ năm 2015 cho đến nay. Nếu triệu hồi chiếc hộp, hắn ta sẽ gọi ra một phiên bản mini của chính bản thân với màu tím đen đậm chất Hắc Tinh và loạt hành động biến về cũng hấp dẫn không kém.
Có thể nói rằng càng ngày Riot Games càng thể hiện tay nghề thiết kế trang phục của mình với những trang phục cực kỳ chất như trên.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.