LMHT: Hàng loạt trang phục Hung Thần và Cá Tháng Tư cập bến máy chủ PBE

Việt Thông
Việt Thông
20/03/2020 11:10 GMT+7

Những vị tướng trong LMHT được nhận trang phục mới bao gồm Malzahar, Maokai, Sion, Tristana và Veigar.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, Riot Games vừa giới thiệu hàng loạt trang phục mới cho máy chủ thử nghiệm PBE của LMHT.
Theo đó, nhóm trang phục Ác Thần sẽ quay trở lại với 3 tướng mới là Malzahar, Maokai và Sion. Ngoài ra 2 tướng khác là Tristana và Veigar lại được truyền cảm hứng từ những Linh Thú trong Đấu Trường Chân Lý trong LMHT và nhận trang phục mới.
Cũng tương tự như những trang phục Ác Thần trước, thiết kế của 3 vị tướng lần này chủ yếu sở hữu tông màu xanh lá cây, xanh dương và tím nhẹ. Malzahar, Maokai và Sion đều trông như những vị thần cổ đại độc ác được hồi sinh từ những bộ truyện cổ tích với mong muốn hủy diệt loài người để phục hồi trái đất. Mỗi trang phục đều sở hữu hiệu ứng biến về riêng rất bắt mắt.
Tiếp theo đó là nhóm trang phục thuộc chủ đề cá tháng tư trong ngày 1.4 sắp tới. Cả 2 nhân vật này đều được lấy cảm hứng từ những Linh Thú trong chế độ Đấu Trường Chân Lý của LMHT. Ví dụ như Tristana thì giống như Linh Thú chim cánh cụt Pengy. Từ loạt đạn bắn cho đến kỹ năng bắn nổ đều có hình chú chim cánh cụt này. Hay Veigar thì lại mặc bộ đồ cosplay Furyhorn. Còn chiêu làm choáng thì lại triệu hồi xẻng.
Theo dự kiến, đây là những trang phục thuộc phiên bản 10.7 của LMHT.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.