LMHT: Hàng loạt tướng hỗ trợ được cập nhật sức mạnh trong phiên bản 10.10

Việt Thông
Việt Thông
06/05/2020 11:25 GMT+7

3 tướng hỗ trợ là Soraka, Annie và Lux sẽ được tăng sức mạnh nhằm tăng sức mạnh của đường dưới trong LMHT.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Hiện tại, các nhà phát triển LMHT đang muốn thay đổi sức mạnh của nhóm tướng hỗ trợ. Theo đó, Soraka, Annie và Lux đều được tăng sức mạnh tại phiên bản 10.10, còn Taric thì bị giảm sức mạnh khá nặng.
Vào tháng 2, Riot Games đã khá nặng tay trong việc triệt tiêu lối chơi Soroka đường trên. Và kể từ đó, cô nàng đã từng đạt 57% tỉ lệ thắng giờ đây hầu như đã mất đất diễn, ngay kể cả đường dưới. Vì vậy phiên bản tiếp theo sẽ phần nào đó giúp cô xuất hiện trong meta LMHT.
Mặt khác, Annie hiếm khi được mọi người ưa chuộng. Hiện tại, cô nàng này có tỉ lệ thắng là 49% tại đường giữa và 47% tại vị trí hỗ trợ. Cơ bản cô nhóc này quá yếu so với những người 'đồng nghiệp'. Vừa không có khả năng dọn lính, trao đổi chiêu thức cũng chẳng hơn so với ai nên càng ngày Annie càng bị thất sủng. Chính vì vậy không có gì quá khó hiểu khi cô sẽ được tăng nhẹ sức mạnh.
Lux thường được sử dụng tại vị trí đường giữa nhất. Tuy nhiên Riot Games đang có kế hoạch giúp cô trở lại vị trí đường dưới. Có vẻ như tại phiên bản 10.10 của LMHT, cô nàng này sẽ trở nên hữu dụng hơn khi hỗ trợ cho đồng đội.
Trong khi đó, Taric lại đang hủy diệt đấu đơn với lối chơi nuôi carry ở đường giữa và hỗ trợ đường dưới. Với bộ chiêu phòng thủ tốt và không ngại trao đổi chiêu thức, có thể nói rằng hắn ta đang xuất hiện ở khắp mọi nơi trong meta hiện tại của LMHT. Ví dụ như khi đi đường giữa, tất cả những gì Taric cần làm đó là giữ lính để Master Yi đi rừng ra 'vét' lính. Và từ đó nhờ Yi gánh cả đội đến chiến thắng. Thế nên chắc chắn lối chơi này sẽ bị Riot Games thay đổi trong phiên bản tiếp theo.
Theo dự kiến, phiên bản 10.10 của LMHT sẽ ra mắt vào ngày 13.5 sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.