LMHT: Hệ thống Ngọc Tái Tổ Hợp sẽ được thay đổi trong Tiền Mùa Giải 2019

01/10/2018 08:53 GMT+7

Cụ thể hơn, hệ thống ngọc mới sẽ cho phép người chơi được quyền chọn lựa 3 chỉ số khác nhau dựa theo thiên hướng phòng thủ hay tấn công.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Riot Games đang lên kế hoạch cung cấp tách biệt chỉ số cung cấp sẵn bởi Ngọc Tái Tổ Hợp trong Liên Minh Huyền Thoại. Thay vào đó, người chơi sẽ được quyền tự chọn chỉ số theo ý thích của mình.

Thật ra đây là điều đã được các nhà phát triển chia sẻ cách đây không lâu khi họ hé lộ về kế hoạch cập nhật Tiền Mùa Giải 2019. Và thay đổi chỉ số cung cấp bởi Ngọc Tái Tổ hợp là một trong số chúng.

MapleNectar (trưởng nhóm lối chơi của Riot) đã chia sẻ rằng hệ thống ngọc mới sẽ không còn ép buộc người dùng chọn chỉ số cộng thêm mà thay vào đó cung cấp 3 hướng tăng chỉ số khác nhau. Cơ bản là nó sẽ cho phép các bạn chọn được 3 loại chỉ số, đầu tiên là chỉ số tấn công, tiếp theo là chỉ số phòng thủ và cuối cùng là chỉ số tự do. Loại thứ 3 sẽ không hạn chế người chơi chọn chỉ số tấn công hay phòng thủ, nhờ vậy người chơi có thể tự do khám phá và sáng tạo hơn bao giờ hết.

Những chỉ số tấn công hiện tại bao gồm sát thương, SMPT, tốc độ đánh và giảm thời gian hồi chiêu theo cấp. Trong khi đó, chỉ số phòng thủ bao gồm giáp, kháng phép, máu. Tuy nhiên mọi chỉ số này vẫn có thể được thay thế vào phút cuối.

Theo đánh giá của Riot MapleNectar thì ngoài ra còn có một số chỉ số khác cũng đang được xem xét để thêm vào như chỉ số hồi phục, kháng phép theo cấp, thời gian hồi chiêu cộng thẳng, ... Thế nên đừng lo rằng sau này sẽ không chỗ để người chơi thỏa sức sáng tạo nhé.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.