LMHT: InSec hé lộ câu chuyện đằng sau 'cuộc chiến' giữa Faker và Ryu

18/02/2019 08:52 GMT+7

Cuộc đối đầu huyền thoại đã làm nên danh tiếng của Faker đã được kể lại bởi đồng đội của Ryu sau 6 năm.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, cựu tuyển thủ đi rừng của đội tuyển KT Rolster Bullets là Choi “inSec” In-seo đã chia sẻ về trận đối đầu kinh điển giữa Faker và Ryu tại trận chung kết OGN Hàn Quốc của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại vào năm 2013.
Anh đã chia sẻ về pha thi đấu này trong buổi stream cá nhân của mình. Pha thi đấu này đã khiến tên tuổi của Faker nổi như cồn và tính đến nay vẫn được xem là một trong những pha xử lý đỉnh cao trong đấu trường chuyên nghiệp. Đây là trận đấu trong loạt BO5 khi SK Telecom T1 và KT Rolster Bullets cùng nhau tranh xuất thi đấu tại CKTG 2013.
InSec đã nói trên streame như sau: “Các bạn luôn thắc mắc rằng lý do tại sao tôi không sử dụng chiêu cuối của Shen tới Ryu. Và câu trả lời là tại Ryu tự tin nói rằng mình sẽ chiến thắng. Thế nên tôi chỉ nhìn anh ta bị Faker 'xử đẹp' và sau đó trở lại màn hình chính của mình và cùng đồng đội đẩy trụ”.
Thật ra chiêu cuối của inSec có thể cứu được Ryu, nhưng nó vẫn không thay đổi được kết quả là bao. Bởi vì sau khi Ryu bị hạ gục thì cả đội đã thua cuộc và KT đành chấp nhận nhìn SKT vào CKTG cũng như sau đó giành được chiếc cúp vô địch CKTG 2013.
Trước đó, giải đấu OGN của Hàn Quốc đã có luật khá thú vị khi trận đấu thứ 5 trong loạt BO5 sẽ là Cấm Chọn Ẩn. Thế nên trong những trận đấu tại thời điểm đó có đôi lúc khán giả thấy xuất hiện 2 vị tướng giống nhau trong cả 2 đội. Hiện tại luật thi đấu này đã không còn tồn tại nữa nên để tạo ra một pha thi đấu đỉnh cao như 2 vị tướng Zed đối đầu với nhau chỉ còn là huyền thoại mà thôi.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

tin liên quan

Cơn sốt Lắc Xì tiếp tục tỏa nhiệt
Mặc dù đã trải qua gần 1 tháng kể từ ngày ra mắt, tuy nhiên Lắc xì – Lắc heo vàng Nhận lì xì Ví MoMo vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, khi người tham gia liên tục tăng cao, liên tục lập đỉnh và đạt nhiều con số ấn tượng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.