LMHT: Kể từ năm sau, Riot Games chỉ giới thiệu 1 phiên bản 'khủng' mà thôi

08/06/2018 12:12 GMT+7

Vì hiện tại, việc liên tục thay đổi các yếu tố trong những phiên bản gần đây đã khiến meta thay đổi liên tục và gây rất nhiều khó khăn cho những người chơi bình thường.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Có thể nói rằng phiên bản giữa mùa giải của Liên Minh Huyền Thoại trong năm nay khá là loạn. Khi Riot Games liên tục tung những thay đổi liên quan đến pháp sư, kinh nghiệm nhận được của vị trí đi rừng hay thậm chí hàng loạt đổi mới liên quan đến trang bị và chỉ số của các xạ thủ.

Đối với những người có khả năng thích nghi tốt thì không đề cập đến, nhưng chắc chắn sẽ có không ít người khó có thể theo kịp những thay đổi kể trên. Tất nhiên nó sẽ khiến họ không thể trải nghiệm game một cách tốt nhất hay thậm chí là dần dần cảm thấy chán game vì quá khó.

Andrei “Meddler” van Roon, trưởng nhóm thiết kế lối chơi của LMHT, đã nhận thức điều này và biết rằng việc cập nhật nhanh quá đã khiến meta thay đổi quá nhanh. Thế nên anh đã quyết định cho mọi thứ trở lại như cũ đó là sẽ cập nhật thành một bản lớn, sau đó sẽ từ từ cân bằng sức mạnh trong những phiên bản tiếp theo. Và điều này sẽ bắt đầu vào năm sau.

Meddler nói như sau: “Chúng tôi đã hy vọng rằng những đợt cập nhật nhỏ liên tục sẽ dễ ‘tiêu tụ’ hơn trong từng phiên bản. Tuy nhiên vô tình nó lại khiến mọi thứ thay đổi quá nhanh và chúng tôi sẽ cập nhật 1 phiên bản lớn cứ theo mỗi giai đoạn giữa mùa giải kể từ năm sau”.

Và cũng tương tự như năm trước, cho tới khi giải Chung Kết Thế Giới cập bến vào cuối tháng 9 sắp tới sẽ không còn thay đổi đáng kể nào nữa. Điều này nhằm tạo điều kiện cho các tuyển thủ chuyên nghiệp có thêm thời gian để tìm hiểu kĩ hơn và tập luyện để đạt được thành tích tốt nhất tại giải đấu quan trọng nhất trong năm.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.