LMHT: Lỗi Nunu tàng hình đang lan tràn khắp Đấu Trường Công Lý

Việt Thông
Việt Thông
22/09/2019 07:00 GMT+7

Theo đó, lỗi tàng hình của Nunu, đã được thông báo từ vài tháng trước, đã trở lại.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Mới đây, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại đã phát hiện lỗi nghiêm trọng liên quan đến Nunu. Lỗi tàng hình của Nunu, đã được thông báo từ vài tháng trước, đã trở lại.
Một fan LMHT đã đăng video trên diễn đàn Reddit thông báo rằng lỗi Nunu tàng hình đang hoành hành trong game. Nó khiến những đợt gank của Cậu Bé Và Người Tuyết trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết. Các bạn có thể xem qua video dưới đây để biết được lỗi này khó chịu như thế nào.
Trước đây, lỗi này đã được sửa lỗi bởi Riot Games. Tuy nhiên có vẻ như sau vài tháng 'yên ổn' thì lỗi này lại xuất hiện và hoành hành trong game.  
Lỗi này xuất phát tnhw sau: “Có vẻ trang bị Bùa Thợ Săn/nội tại đốt (hoặc có lẽ là một vài hiệu ứng gây sát thương theo thời gian) và tác động của đòn tấn công thường và nội tại của Nunu được kích hoạt đã khiến lỗi này xảy ra. Nếu các bạn nhìn thấy Nunu từ đầu trận đấu thì lỗi tàng hình sẽ không xảy ra".
Hiện tại vẫn chưa có nhân viên nào của Riot Games xác nhận lỗi này trên diễn đàn Reddit. Tuy nhiên khả năng cao lỗi này sẽ được sửa lỗi trước khi Chung Kết Thế Giới 2019 cập bến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.