LMHT: Một game thủ Trung Quốc đã trở thành người đầu tiên đạt cấp độ 1.000

04/06/2018 09:28 GMT+7

Có lẽ anh chàng này rất quý mến tựa game này đấy nhỉ?

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Theo thông tin mới nhận được, có vẻ như một người chơi Trung Quốc là game thủ đầu tiên trong Liên Minh Huyền Thoại đạt được cấp 1.000. Theo đó, tên của người chơi này được dịch sang tiếng anh sẽ là “BigBigBigWatermelon” (Quả dưa hấu to) và đạt cấp độ 1.011 tại máy chủ 影流 của Trung Quốc.

Từ khá lâu, nếu người chơi nào đạt được cấp 30 thì họ đã đạt cấp độ cao nhất và không thể tăng thêm nữa. Tuy nhiên vào năm trước, Riot Games đã xóa bỏ hệ thống giới hạn cấp độ này và cho phép lên cấp độ vô hạn (tương tự như Overwatch hoặc Heroes of the Storm của Blizzard). Mỗi khi lên cấp độ hoặc một mốc cấp độ nhất định, người chơi sẽ nhận được phần quà tương ứng.

Hình cụ thể của người chơi đầu tiên đạt cấp 1.000

Cơ bản, hệ thống cấp độ không giới hạn này cho phép người chơi thỏa mãn cảm giác cày cuốc của mình. Kể cả đấu xếp hạng, đấu thường hay đấu tùy chọn cũng tăng điểm kinh nghiệm. Và tất nhiên mỗi khi lên cấp độ và nhận được quà thì ai mà không thích, phải không nào?

Khi mới giới thiệu hệ thống cấp độ mới, đã có một người chơi có tên “Noliferaphael” tại máy chủ Tây Âu là người đạt cấp độ 100 nhanh nhất trong vài tuần đầu tiên. Và bí quyết của anh đó là chỉ chơi chế độ Khu Rừng Quỷ Dị với máy cùng 2 loại tăng kinh nghiệm.

Hiện tại, vẫn không rõ có bao nhiêu người cùng cày cấp hoặc chỉ một người ‘quá mức siêng năng’ cày tài khoản này lên cấp độ 1.000. Nhưng theo như trang thống kê lolnames, anh chàng này đã cách khá xa so với game thủ có cấp cao nhất tại máy chủ Tây Âu là Toucan Cleste với cấp độ là 913.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.