LMHT: Ngất ngây với các trang phục Hắc Tinh do cộng đồng sáng tạo

30/04/2017 11:02 GMT+7

Trong đó, ấn tượng nhất phải kể đến trang phục Lissandra Hắc Tinh với vẻ bề ngoài cực kì ngầu và đẹp mắt.

Dù ra mắt cách đây khá lâu, thế nhưng trang phục thuộc chủ đề Hắc Tinh vẫn chưa bao giờ là hết hot. Thế nên Riot Games đã thiết kế thêm 2 trang phục mới là Kha’Zix cùng Orianna. Vậy ngoài đó ra thì còn có trang phục nào phù hợp hơn của bộ trang phục này không? Sau đây là những bộ trang phục tuyệt đẹp mà cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại đã thiết kế dành cho Hắc Tinh.

Cho’Gath Hắc Tinh

Thiết kế Cho’Gath của tác giả J. Alexander Legend

Có thể nói rằng đây là một trong những ý tưởng cực kì khá hay, bởi vì vẻ bề ngoài và hình nền của trang phục này đã thể hiện được hết một con quái vật hư không sẽ trở nên đáng sợ như thế nào. Với kích thước khổng lồ (hơn cả một hành tinh), chắc hẳn việc hắn ta có thể nuốt luôn cả một hành tinh cũng chẳng khó khăn là mấy, chứ đừng nói đến việc nuốt cả 1 vị tướng. Với sức mạnh to lớn và ngoại hình khổng lồ này, chắc chắn đây sẽ là trang phục phù hợp nhất dành cho Cho’Gath.

Syndra Hắc Tinh

Thiết kế Syndra của tác giả Mark Cosmiano

Như chúng ta đã thấy thiết kế của Orianna Hắc Tinh đặt trọng tâm là quả cầu đen tối với khả năng thực hiện tất cả mọi mệnh lệnh của cô ta. Và trang phục này cũng vậy, Syndra có thể điều khiển những hành tinh theo lệnh của mình để tấn công mọi thứ muốn cản đường vị nữ chúa này. Trông có vẻ tao nhã hơn Cho’Gath, thế nhưng việc đùa cợt với những hành tinh cũng thể hiện được phần nào đó sự hung ác của thế lực đen tối này.

Viktor Hắc Tinh

Thiết kế Viktor của tác giả the-glorious-evolution

Theo cốt truyện, Viktor là nhà sứ giả của thời đại công nghệ mới với lý tưởng muốn cống hiến cho tiến bộ của nhân loại. Thế nhưng một khi nhà phát minh đại tài này thay đổi ý định và muốn hủy diệt cả vũ trụ thì sao nhỉ? Và đây là trang phục thể hiện cực kì rõ ý tưởng này. Với bộ áo choàng lấp lánh đầy sao, cũng như đôi tay máy cùng chiếc gậy toàn năng có thể thay đổi cả vận mệnh vũ trụ, cộng thêm những hiệu ứng sẵn có của bộ trang phục Hắc Tinh chắc chắn sẽ khiến người chơi hài lòng về độ ngầu của trang phục này.

Lissandra Hắc Tinh

Thiết kế Lissandra của tác giả Slown Damn

Còn gì phù hợp hơn, khi mụ phù thủy của vùng Freljord sau khi nhận sức mạnh toàn năng của Băng Ác Thần để biến thành một vị ác thần của vũ trụ. Bình thường bộ chiêu thức của cô đã trông rất ngầu, một khi được thay thế bằng những hiệu ứng siêu ngầu từ Hắc Tinh thì các hiệu ứng kĩ năng càng bắt mắt hơn nữa. Vẻ bề ngoài khá lạnh lùng cũng khá phù hợp cho mụ phù thủy hung ác chỉ muốn cả nhân loại phải chìm vào đau khổ và tang thương.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.