LMHT: Nhóm nhạc ảo 'True Damage' xuất hiện thêm Soyeon, Becky G, Keke Palmer, Duckwrth và Thutmost

Việt Thông
Việt Thông
30/10/2019 07:20 GMT+7

Sau sự thành công của nhóm nhạc ảo K/DA, Riot Game s chuẩn bị tung một nhóm nhạc ảo mới trong thế giới LMHT có tên 'True Damage' (Tạm dịch: Sát thương chuẩn).

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Có thể nói rằng sau thành công vượt bậc của ban nhạc ảo K/DA, Riot Games đã tỏ rõ tham vọng xâm chiếm lĩnh vực âm nhạc của mình bằng cách tạo thêm một nhóm nhạc ảo mới. Theo đó, họ đang chuẩn bị giới thiệu một nhóm mới trong thế giới Liên Minh Huyền Thoại có tên 'True Damage' (Tạm dịch: Sát thương chuẩn).
Trong đó, trưởng nhóm và là rapper của nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc (G)I-DLE là Soyeon, đã từng lồng tiếng cho Akali trong nhóm nhạc K/DA, cũng sẽ tham gia. Ngoài Soyeon, còn có những ca sĩ nổi tiếng khác trên thế giới bao gồm Becky G, Keke Palmer, Jared “Duckwrth” Lee và Umar “Thutmose” Ibrahim.
Mới đây, Riot Games vừa tung một video trailer ngắn về ban nhạc ảo mới này trên fanpage chính thức của mình. Và sau đây là đoạn trailer ngắn:
Dù vẫn chưa có nhiều thông tin cụ thể, nhưng mọi người đều biết rằng True Damage là nhóm nhạc rap. Soyeon sẽ là rapper chính của nhóm nhạc này và thông tin trang phục của cô cũng đề cập rằng "Cô bắt đầu tập luyện trên đường phố khá nhiều từ trước khi nổi tiếng. Và cô luôn muốn biểu diễn với sân khấu quen thuộc của mình bất kỳ lúc mình có thể”.
Đối với những thành viên khác, nếu các bạn là fan của US-UK thì không thể nào không biết đến cái tên Becky G. Cô là một diễn viên và đồng thời là ca sĩ người Mỹ gốc Mexico. Becky G đã từng đóng vai một siêu nhân trong phim Power Rangers năm 2017 cũng như có 2 bài hát hơn 1,5 tỉ lượt xem trên kênh YouTube của mình. Keke Palmer là ca sĩ và diễn viên khá nổi tiếng trong bộ phim Hustlers năm nay. Còn Duckwrth và Thutmost là nhạc sĩ thuộc thể loại RnB và hip-hop, cả 2 người đã cùng nhau thể hiện trong nhạc nền của phim hoạt hình Spider-Man: Into the Spider-Verse.
Theo dự kiến, nhóm nhạc này sẽ được ra mắt vào ngày 10.11 sắp tới, cũng là lúc chung kết của Chung Kết Thế Giới 2019 của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại diễn ra. Có thể Riot Games sẽ có một màn trình diễn âm nhạc tại trận đấu này tương tự như nhóm nhạc K/DA đã thể hiện tại trận chung kết 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.