LMHT: Ornn, Trundle và Mordekaiser là những tướng thuộc số ít nhận trang phục mới năm 2020

Việt Thông
Việt Thông
17/01/2020 10:11 GMT+7

Ngoài Ornn, Trundle và Mordekaiser, còn có hàng tá những vị tướng ít được ưa chuộng trong LMHT cũng sẽ nhận được trang phục mới.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Vào ngày hôm qua, Riot Games đã hé lộ rằng sẽ có khoảng 120 trang phục mới được giới thiệu trong mùa giải 2020. Trong đó, Ornn, Trundle và Mordekaiser cũng có phần.
Kể từ lúc ra mắt vào năm 2017 cho đến nay, Ornn chỉ sở hữu đúng 1 trang phục khi vừa xuất hiện trong game. Trundle thì lâu hơn khi từ 2016 vẫn chưa có bất kỳ trang phục thêm nào cả. Thậm chí còn đáng thương hơn, các nhà thiết kế cũng quên luôn Mordekaiser khi hắn ta không có bất kỳ trang phục từ năm 2015, kể cả khi vừa được làm lại từ năm trước.
Theo dự kiến, Ornn sẽ nhận được trang phục Thần Rừng. Trang phục này được thiết kế theo phong cách chibi khá bắt mắt. Màu sắc tổng thể được thiết kế với tông màu tím khá hài hòa, nhưng đặc biệt hơn cả là chiếc sừng rất đẹp mắt. Ornn Thần Rừng thuộc nhóm trang phục cùng chủ đề trước đó bao gồm Ahri, Bard, Hecarim, LeBlanc, Nocturn và Veigar.
Còn đối với Trundle, gã Vua Quỷ Khổng Lồ sẽ sở hữu trang phục Kỵ Sĩ Rồng. Trundle Kỵ Sĩ Rồng được trang bị chiếc rìu to bản được thiết kế rất ấn tượng màu xanh biển. Ngoài ra hắn ta còn được vận lên bộ giáp phục vảy rồng trông không kém phần ấn tượng.
Và cuối cùng là Mordekaiser. Ác Quỷ Thiết Giáp từ lâu bị các nhà thiết kế 'ruồng bỏ' giờ đây sẽ được nhận trang phục Hắc Tinh. Trang phục này cùng vũ trụ với nhóm trang phục Cho'Gath, Jarvan IV, Karma, Kha'Zix, Orianna, Shaco, Thresh và Varus.
Ngoài ra, những vị tướng khác bao gồm Skarner, Xerath, Kindred, Rek’Sai, Vel’Koz, Karthus, Sion, Twitch, Taric, Pantheon, Nautilus, Bard và Taliyah đều được nhận trang phục mới. Những cái tên kể trên đã từ lâu chưa nhận được trang phục mới, nên Riot Games muốn bù đắp cho những fan hâm mộ những vị tướng ít được ưa chuộng trong năm 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.