LMHT: Phát hiện biểu tượng cảm xúc và file ẩn hé lộ tên tướng mới

Việt Thông
Việt Thông
29/07/2020 14:28 GMT+7

Vậy ai sẽ là cái tên tiếp theo xuất hiện trong LMHT?

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Khoảng thời gian gần đây, fan hâm mộ LMHT đang đứng ngồi không yên khi đón chờ sự ra mắt của Yone, anh trai của Yasuo. Nhưng các nhà phát triển LMHT vẫn quyết định làm các fan đứng ngồi không yên khi đưa ra thông tin về tên vị tướng tiếp theo.
Theo đó, surrenderat20 (trang web chuyên cập nhật những thông tin liên quan đến máy chủ thử nghiệm PBE) đã đăng thông tin về biểu tượng cảm xúc vừa xuất hiện tại máy chủ thử nghiệm LMHT. Biểu tượng này có hình chữ S màu trắng ngay giữa biểu tượng bông hoa đỏ. Không ai rõ nó đại diện cái gì, cho đến khi phát hiện file ẩn đề cập đến một cái tên khá kì lạ là Samira. 
Vào tháng 6, ngoài việc hé lộ thông tin về Lillia và Yone thì Riot cũng đề cập về xạ thủ mới. Theo đó, vị xạ thủ này sẽ có khả năng "lao thẳng vào giao tranh, bắn ra một loạt kiếm và đạn và sau đó sống sót chỉ với một ít máu".
Trong LMHT, không có nhiều tướng xạ thủ có thể nhảy thẳng vào giao tranh mà còn sống sót. Với lối chơi độc đáo này, có lẽ các nhà phát triển muốn thổi một làn gió mới cho lớp tướng xạ thủ.
Ngoài ra đội phát triển cũng đã từng giới thiệu về một "vị pháp sư kì lạ" và một "tướng hỗ trợ đỡ đòn hạng nặng" sẽ có mặt trong LMHT. Theo dự đoán, Samira có thể là 1 trong 3 vị tướng kể trên mà Riot đã đề cập.
Hiện tại, Yone vẫn đang được thử nghiệm tại máy chủ thử nghiệm và ra mắt chính thức tại phiên bản 10.16 của LMHT.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.