LMHT: Riot Games cập nhật cốt truyện cho Vel’Koz và Lissandra chuẩn bị cho kì tận thế

22/08/2018 14:30 GMT+7

Cốt truyện của LMHT đang được các nhà phát triển chăm chút hơn bao giờ hết.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Riot Games vừa mới tung cốt truyện mới ngay tại trang universe của mình (các bạn có thể nhấn tại đây để tham khảo). Theo đó, cốt truyện mới sẽ kể về Lissandra, Vel’Koz và cõi hư không trong Liên Minh Huyền Thoại.

Cốt truyện của Vel’Koz và Lissandra được cập nhật lại nhằm phù hợp hơn với đợt ra mắt của Nunu và Willump trong phiên bản 8.17 cũng như những nhân vật khác thuộc vùng đất băng giá Freljord. Cốt truyện mới đã khắc họa Vel’Koz là một sinh vật thần bí có nhiệm vụ thu thập kiến thức từ khắp cõi hư không, cũng là nguồn gốc của hắn ta.

Tuy nhiên Lissandra thì lại hơi khác biệt hơn khi cô ta khởi nguồn là một mụ phù thủy băng giá cực kì hùng mạnh. Nhưng sau đó cô lại trở thành sứ giả của cõi hư không. Cốt truyện mới của Lissandra khá rắc rối khi cô vừa muốn trở thành đồng minh của hư không nhưng lại muốn ngăn chặn chúng xâm nhập ào thế giới này.

Ngoài ra còn có một bộ ngoại truyện liên quan đến Lissandra, nhưng từ góc nhìn của một chàng trai thuộc Băng Tộc. Kết thúc câu truyện, nó cũng hé lộ cho mọi người biết rằng Ác Thần đang “chuyển động” và sẽ xâm chiếm thế giới sớm mà thôi.

Tập truyện này kéo dài khoảng 50 phút đọc nên đây sẽ là một trong những nội dung mà các fan hâm mộ cốt truyện Liên Minh Huyền Thoại sẽ cực kì hài lòng khi theo dõi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.