LMHT: Riot Games đăng video bài hát 'POP/STARS' phiên bản fanart

14/11/2018 07:23 GMT+7

Điều này đến từ việc cộng đồng thể hiện lòng yêu mến của mình đối với nhóm trang phục K/DA cũng như bài hát POP/STARS cực kì bắt tai.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Chỉ hơn 1 tuần sau khi “POP/STARS” ra mắt, bài hát mới của Riot Games đã đạt được hơn 50 triệu lượt xem ngắn ngủi trên YouTube. Có thể nói rằng không chỉ cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại mà ngay cả những người chưa từng chơi game này đều rất yêu thích bài hát mới này.

Chính vì hiện tượng không tưởng này mà Riot Games đã đăng thêm một video khác về bài nhạc này ngay tại kênh YouTube chuyên về cộng đồng của LMHT. Nhưng phiên bản này chỉ toàn chiếu những tác phẩm mà cộng đồng trên toàn thế giới đã vẽ về nhóm trang phục K/DA này.

Trong video, các bạn có thể thấy được hàng loạt tác phẩm vẽ về nhóm nhạc K-Pop ảo trông cực kì đẹp mắt. Tất cả những tác phẩm của fan hâm mộ được thể hiện theo nhiều phong cách khác nhau từ dễ thương, sắc sảo và tất nhiên không thể thiếu đến cả phong cách cực kỳ sexy. Những phong cách vẽ rất đa dạng mang hơi hướng của Phương Tây lẫn Châu Á đã thể hiện rằng những người hâm mộ rất đa dạng và đến từ mọi nơi trên thế giới.

Không chỉ vậy, Riot Games cũng ‘có tâm’ không kém khi đăng nguyên album những tác phẩm ấn tượng được sáng tác bởi cộng đồng trên trang Imgur. Các bạn có thể nhấn vào đây để theo dõi những tác phẩm này.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.