LMHT: Riot Games giải thích nguồn gốc của trang phục Xayah, Rakan và Zoe

Việt Thông
Việt Thông
30/08/2019 11:12 GMT+7

Trong đó, Zoe là kẻ phản diện trong vũ trụ Vệ Binh Tinh Tú và khiến Xayah lẫn Rakan quay lưng với đồng đội.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Có thể nói rằng các trang phục thuộc Vệ Binh Tinh Tú luôn được cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại yêu thích với phông nền tươi sáng và dễ thương. Tuy nhiên 2 trang phục mới đây của Xayah và Rakan lại hơi khác biệt so với những 'người đồng nghiệp' khi có thiết kế tông màu đậm. Kể cả Zoe cũng trông có phần hung ác hơn.
Và mới đây, đội thiết kế của Riot Games đã hé lộ lý do tại sao đôi uyên ương và Zoe lại có thiết kế như vậy. Cơ bản, Zoe là là một nhân vật phản diện trong vũ trụ Vệ Binh Tinh Tú. Trước đây, cả Xayah và Rakan đều chung đội với Ahri, thế nhưng sau này cả 2 đã bị bóng tối của Zoe thu phục. Đó là lý do tại sao khi biến về, đôi uyên ương này phá vỡ bóng tối và trở về hình dạng sáng lóa và tông màu tươi vốn có của đội Vệ Binh Tinh Tú.
Trong một câu trả lời tại diễn đàn của LMHT, Riot Beardilocks đã chia sẻ rằng có thể sẽ có một phiên bản Đa Sắc nhẹ dành cho Xayah và Rakan. Anh giải thích rằng việc giới thiệu gói đa sắc sẽ mô tả chính xác hơn về việc cả 2 đều đang đấu tranh nội tâm rất mãnh liệt giữa cái cái tốt và cái ác.
Theo dự kiến, 4 trang phục Vệ Binh Tinh Tú sẽ ra mắt tại phiên bản 9.18 của Liên Minh Huyền Thoại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.